ปั๋ง ประกาศิต โต้ทำสาว ม.ปลาย ท้อง แจงข่าวมั่ว วอนจบ
2015-04-21 19:38:24
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋า ปั๋ง ประกาศิต โต้ทำสาว ม.ปลาย ท้อง 7 เดือน แจงข่าวมั่ว เมินฟ้อง วอนจบ

             หลังจากมีข่าวลือว่า นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง ปั๋ง ประกาศิต ได้ทำสาว ม.ปลาย ท้อง 7 เดือน แล้วยังไล่ไปทำแท้งอีกจน เดอะปั๋ง ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ยุ่งเด็กมัธยมอยู่แล้ว ถ้ามหาวิทยาลัยนะมี (หัวเราะ) ชินแล้วกับข่าวลือแนวนี้ ประกอบกับมีเพื่อนสนิทของสาวคนนั้น ออกโรงชี้แจงและยืนยันว่าไม่ได้มีการท้องแต่อย่างใด เน้นย้ำควรใช้วิจารณญาณในการอ่านให้มาก ๆ แต่ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวยังแพร่กระจายไปทั่วไม่ยอมจบ จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียหาย

             ล่าสุด (21 เมษายน 2558) ปั๋ง ประกาศิต ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นข่าวแล้วก็ตกใจ ยันไม่เคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด เป็นข่าวมั่ว เป็นข่าวไม่ได้กรอง ซึ่งนักข่าวเว็บดังคนนี้ไม่ได้กรองข่าว เอามาจากเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า กังสดาร ที่ขึ้นข้อความไว้ เลยเอาข้อความมาเขียนข่าว แล้วไม่ได้กรอง ตอนนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวลบไปแล้ว

             ทั้งนี้ยอมรับว่ารู้จักกับเด็กสาวคนนี้จริง แต่ความสัมพันธ์เป็นพี่เป็นน้อง อยากขอให้คนที่เขียนข่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ตนไม่ติดใจเอาความ ไม่ฟ้องร้องแต่อย่างใด และขอให้เรื่องจบ ๆ ไม่อยากเอาเรื่อง แต่อย่างไรก็ตาม ไม่คิดจะเอาเรื่อง แค่อยากให้คนเขียนข่าวออกมาแก้ข่าวให้เท่านั้น และจะไม่ดำเนินคดี หรือเอาเรื่องแต่อย่างใด



สำนักข่าว INN  
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X