โดม เป็นปลื้ม พ่อหรั่งไฟเขียว คบ เมทัล หยอดหวาน หากครอบครัวใหญ่ขึ้นคงดี
2015-04-21 19:33:07
Advertisement
คลิก!!!

โดม ปกรณ์ ลัม ดีใจ พ่อหรั่ง ไฟเขียวคบ เมทัล ยันไม่หวงหากฝ่ายหญิงได้โกอินเตอร์ที่ญี่ปุ่น

         เรียกว่าลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟจริง ๆ สำหรับซุปตาร์หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุด (20 เมษายน 2558) ก็เพิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่ไปแบบสุดอลังการ แถมยังมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิงมาให้กำลังใจกันล้นงาน แต่ที่ทำตัวปลื้มสุด ๆ คงหนีไม่พ้นแฟนสาว เมทัล สุขขาว ที่ควงคุณพ่อ หรั่ง ร็อคเคสตร้า หรือ หรั่ง ชัชชัย มาร่วมยินดีภายในงานด้วย โดยหนุ่มโดมเผยว่า "อันนี้เมื่อวานผมไปช่วยงานของคุณพ่อมาครับก็เลยชวนท่านมางานวันนี้ด้วย ก็พอทราบบ้างว่าแกจะมาแต่ไม่คิดว่าแกจะอารมณ์ดีขนาดนี้"

  ได้เจอคุณพ่อของน้องบ่อยไหม

         "ไม่ครับ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เอง"

  มีโอกาสได้เห็นทั้ง 2 ครอบครัวพบกันอีกไหม

         "ผมว่ามีโอกาสอีกแน่นอนครับ ครอบครัวของผมก็เล็กมาก อยู่กับคุณแม่แค่ 2 คน ผมเชื่อว่าถ้าเรามีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นมันก็น่าจะมีความสุข คงอบอุ่นขึ้น"

  คุณพ่อได้ฝากเรื่องอะไรบ้างไหม

         "ก็ฝากตลอดครับ อย่างเรื่องไปเที่ยว ไปถ่ายรูปด้วยกัน แกก็เป็นห่วงครับ ส่วนเรื่องที่บอกว่าแกคอยตามเช็คตลอด ผมเพิ่งเข้าไปดูในไอจีแกมาแกตามอยู่ 3 คนเองคือเมทัล ผม แล้วอีกคนนี่ผมไม่ทราบว่าใคร คือตอนนี้ก็ส่องกันเต็มที่ครับ"

  หลังจากนี้จะเกร็งไหมเพราะโดนคุณพ่อจับตามอง

         "ก็พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติครับ ผมว่าแกคือศิลปินแกก็อยู่ตรงนี้มานานเชื่อว่าแกต้องเข้าใจ ขออย่างเดียวคือให้เกียรติกันทำอะไรให้อยู่ในสายตา เราก็คุย ๆ กันมาจะ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็โล่งอกขึ้น แกไว้ใจเรามากขึ้นมันก็สบายใจเราครับ"

  มีข่าวว่าโดมหวง ไม่อยากให้น้องไปเดบิวที่ญี่ปุ่น

         "จริง ๆ เขาไปออดิชั่นนะครับ เราก็ยังไม่รู้ว่าทุกอย่างจะเป็นยังไง เราก็เห็นว่าเขาได้รับเสียงตอบรับที่ดี เราก็ผลักดันไม่ปิดกั้นอยู่ที่น้องที่ต้องเตรียมตัวให้เต็มที่ ที่จริงคือไปไหนก็ห่วงอยู่แล้วครับ ที่จริงเร็ว ๆ นี้เขาก็กำลังจะไปเที่ยวอยู่ ถ้าเขาได้ไปจริง ๆ เราก็แฮปปี้อยู่เเล้ว แต่มันคงไม่ได้หรอก ยากจะตาย อันนี้พูดตรง ๆ นะ มันเป็นเรื่องที่ยาก แต่หน้าตาเขาผมก็คิดว่าคนญี่ปุ่นจะชอบนะ การเต้นของเขาก็น่าสนใจ มันเป็นเรื่องของประสบการณ์และฝีมือ ตอนนี้ก็  50-50 บางทีเขาอาจจะสนใจน้องไม่ใช่แค่เรื่องร้องเพลงอาจจะเป็นเรื่องอื่น อย่างการแสดงก็ได้ เพราะบริษัทที่มารู้สึกว่าจะเป็น universal studio japan ส่วนเรื่องทราบผลเมื่อไรก็ยังไม่ทราบครับช่วยลุ้นด้วยแล้วกันนะครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X