พ่อตาปืนเดือด!! รัวยิงลูกเขยดับ สุดทนเมาซ้อมลูกสาวน่วมต่อหน้าต่อตา
2015-04-21 18:21:06
Advertisement
Pyramid Game

 

วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปัญญา สงหมวก พนักงานสอบสวน สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.นาบอน ว่ามีคนถูกยิงมาเสียชีวิตที่ รพ. ให้มาทำการชันสูตรศพด้วย รับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเทพ ก่อสกุล ผกก.สภ.นาบอน พ.ต.ท.ไชยันต์ รัตนพงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปฏิภาณ ไชยรักษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุจินต์ รัตนพันธ์ สวป.พร้อมตำรวจชุดสอบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์รุดไปชันสูตรศพที่ รพ.นาบอน ดังกล่าว

 

 เมื่อไปถึงพบศพทราบชื่อคือ นายธีรวัฒน์ ธนาวุฒิ อายุ 26 ปี อยู่หมู่ 10 ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ราวนมซ้าย 1 นัด ขมับขวา 1 นัด และท้ายทอย 1 นัด รวม 3 นัด เบื้องต้นทราบว่านายธีรวัฒน์ ถูกยิงที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ต.นาบอน อ.นาบอน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนพลเมืองดีนำส่ง รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 ส่วนมือปืนรายนี้ คือ นายวันชัย ชูศรีนวล อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งนายวันชัย เป็นพ่อตาของนายธีรวัฒน์ ผู้ตาย หลังก่อเหตุนายวันชัย ได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป พร้อมกับภรรยาและลูกสาววัย 18 ปี ภรรยาของนายธีรวัฒน์ และหลานชายวัย 7 ขวบ ลูกของธีรวัฒน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งกำลังออกสกัดจับตัวนายวันชัย ตามถนนสายต่างๆ ที่คาดว่าใช้เป็นเส้นทางหลบหนี แต่ไร้วี่แวว

 

 พ.ต.ท.สุจินต์ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธีรวัฒน์ แต่งงานอยู่กินกับลูกสาวของนายวันชัย จนมีลูก 1 คน และมีอาชีพทำสวนยางพารา โดยนายธีรวัฒน์ ผู้ตายชอบดื่มสุรา พอเมาก็หาเรื่องทุบตีภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวของนายวันชัยอยู่เป็นประจำ แม้เคยว่ากล่าวตักเตือนนายธีรวัฒน์ ก็ไม่ยอมเชื่อฟัง และก่อนเกิดเหตุนายธีรวัฒน์ ผู้ตายได้ไปดื่มสุรามา จนเมามายก่อนกลับเข้าบ้าน

 

 จากนั้นก็หาเรื่องทุบตีภรรยาต่อหน้าต่อตานายวันชัย ผู้เป็นพ่อตา ทำให้นายวันชัยทนไม่ไหว ด้วยความโมโหจึงคว้าอาวุธปืนขนาด 9 มม. มาจ่อยิงนายธีรวัฒน์ ลูกเขยถึง 3 นัดซ้อน จนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งนายวันชัย เป็นคนรักลูกรักเมีย หลังก่อเหตุก็ได้พาลูกเมียและหลานหลบหนีไปด้วย คาดว่าน่าจะกลับไปที่บ้านเดิม อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X