หุ่นเช้งเด๊ะ เป๊ะเว่อร์! เปิดเคล็ดลับ 'ลดน้ำหนัก' ไอดอลเกาหลี 'ไดเอท' อย่างไร ?
2015-04-21 15:11:07
Advertisement
Pyramid Game

กว่าจะได้หุ่นเช้งเด๊ะ เป๊ะเว่อร์ แถมยังต้องมีสุขภาพที่ดี ร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย ไม่ใช่เรื่องที่ได้มาง่ายๆ อย่างหนุ่มสาว บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี หลายๆ คน เขาและเธอเหล่านั้นใช้ความพยายามกันอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้หุ่นตัวเองดูดีที่สุดในสายตาของแฟนๆ และผู้ชม หลายๆ คนคงอยากรู้แล้วว่าพวกเขามีเคล็ดลับอย่างไรในการทำให้หุ่นดี ไทยรัฐออนไลน์ นำเคล็ดลับการไดเอทของ 7 ไอดอลเกาหลีมาฝากกัน...

1. ท็อป (Bigbang)

ท็อปสุดหล่อเคยอ้วนมาก่อน

ถั่วแดง

“ท็อป” สมาชิกวงบิ๊กแบง เขาเลือกลดความอ้วนด้วยการทานอาหารหรือขนมที่ทำจาก “ถั่วแดง” เพราะถั่วแดงมีแคลเซียมสูง ช่วยขจัดสารพิษในร่างกายออกไป ให้ร่างกายขับถ่ายเกลือจากระบบของคุณเมื่อใส่ลงไปในชา นอกจากนี้ ยังช่วยลดความอยากอาหารของคุณและจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้อีกด้วย

2. ชางมิน (2AM)

พี่ชางมินขาาา

เต้าหู้

“ชางมิน” สมาชิกวงทูเอเอ็ม เขาเคยมีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัม เขาลดน้ำหนักไป 18 กิโลกรัมภายในเวลา 3 สัปดาห์ และลดอีกประมาณ 30 กิโลกรัม ภายในเวลา 6 สัปดาห์ โดยการทานเพียงแค่ “เต้าหู้” วิ่งวันละ 6 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็ทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายบ่อยๆ เพื่อช่วยให้น้ำหนักคงที่ เขาเลือกทานอาหารที่ประกอบด้วยเต้าหู้เป็นส่วนใหญ่ เพราะเต้าหู้เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงและมีแคลอรีน้อยมาก

3. ดาซม (SISTAR)

ดาซม หุ่นน่าอิจฉา

แตงกวา

“ดาซม” น้องเล็กจากวงซิสตาร์ เธอเผยว่าเคยลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ภายใน 3 สัปดาห์ โดยเธอเลือกทาน “แตงกวา” ซึ่งมีแคลอรีต่ำมากและมีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 90% นอกจากนี้ แตงกวายังมีปริมาณแคลเซียมสูง และยังช่วยให้ร่างกายขับถ่ายของเสียที่ไม่พึงประสงค์ออกมาได้ดี สาวดาซมจึงเลือกทานแตงกวาทุกวัน เพราะนอกจากสุขภาพดี หุ่นดี ยังทำให้เธอรู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วย

4. ไอยู

สาวไอยู น่ารักอะ

แอปเปิ้ล

“ไอยู” สาวน่ารักเสียงดี ถึงแม้เธอจะไม่เคยอ้วนอะไรมากมาย แต่ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอรูปร่างอวบขึ้น จึงต้องควบคุมน้ำหนักกันสักหน่อย ด้วยการเลือกทาน “แอปเปิ้ล” เพราะแอปเปิ้ลมีเส้นใยอาหารสูง ระดับแคลอรีต่ำ ไอยู ทานแอปเปิ้ลอย่างอร่อยในช่วงระยะเวลาของการไดเอทและยังลดน้ำหนักได้สำเร็จอีกด้วย

5. ปาร์คบอม (2NE1)

ปาร์คบอม

เคล็ดลับหุ่นดีของสาว “ปาร์คบอม” สาวเสียงดีแห่งวง 2NE1 คือการทาน “แตงโม” เพราะแตงโมเป็นผลไม้ที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบอยู่ 90% นอกจากนี้แล้ว การทานแตงโมสามารถช่วยลดความอยากอาหารและยังเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด

6. ปาร์ค โบรัม

เธอลดได้เยอะถึง 32 กก.

มะเขือเทศ

“ปาร์ค โบรัม” สาวน้อยจากเวที Superstar K2 ครั้งเมื่อเธอยังอ้วนเธอต้องลดน้ำหนักเพื่อเตรียมเดบิวต์ เธอต้องเข้มงวดและจำเป็นต้องลดน้ำหนักให้เร็วที่สุด และในที่สุดเธอก็สามารถลดได้ถึง 32 กก. ในเวลา 2 ปี โดยหนึ่งในเคล็ดลับของเธอคือการควบคุมอาหารโดยการเลือกทาน “มะเขือเทศ” เพราะประโยชน์ของมะเขือเทศยังมีอยู่มากมาย เรียกได้ว่ามะเขือเทศลูกเดียวดีกว่ายาลดความอ้วนเป็นสิบ ทำให้คนที่กินมะเขือเทศคู่กับอาหารอิ่มเร็วขึ้น และไม่อยากกินอะไรหลังจากนั้นด้วย

7. ซอฮยอน (Girls’ Generation)

น้องซอสวยหุ่นดีเหลือเกิน

มันหวาน

ความชอบที่ “ซอฮยอน” มีต่อ “มันหวาน” เป็นเรื่องที่แฟนคลับหลายๆคนรู้ และมันเทศก็ยังเป็นอาหารที่ใช้ในการลดความอ้วนได้ดีอีกด้วย เป็นอาหารลดน้ำหนักที่ได้รับการยอมรับกันทั่วโลก มันเทศมีวิตามินเอสูง ช่วยในเรื่องการมองเห็นได้เป็นอย่างดี มีสารอาหารทรงคุณค่าที่ทำให้ตับอ่อนแข็งแรง มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินบี 5 วิตามินบี 6 วิตามินซี วิตามินบีส่งผลโดยตรงกับการลดน้ำหนัก วิตามินซี ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสวยงาม และทำให้ร่างกายแข็งแรง

 

ที่มา : koreaboo

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X