ซูยอง (Soo Young) เผยแฟชั่นสวยเก๋ ง่ายๆ ด้วยเสื้อยืด + กางเกงยีนส์ เข้าร่วมงาน Jimmy Choo
2015-04-21 13:40:30
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง (Soo Young) เผยแฟชั่นสวยเก๋ ง่ายๆ ด้วยเสื้อยืด + กางเกงยีนส์

เข้าร่วมงาน Jimmy Choo

ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation ที่เข้าร่วมงาน Fashion Brand Party สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากหลังจากเปิดเผยภาพออกมา โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพที่ถ่ายในงาน 'Moments In Style' เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ Jimmy Choo แบรนด์สุดหรูกับท็อปสไตลิสต์ จองยุนกี เป็นผู้จัดขึ้น ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นของซูยองที่แปลงโฉมมาเป็นนักแสดงสาวเมื่อเร็วๆ นี้

ซูยองที่ปกติก็แสดงให้เห็นเซนส์ด้านแฟชั่นที่โดดเด่นกับหุ่นที่ผอมเพรียว สวมเสื้อประดับกลิตเตอร์ที่ดูสวยงาม กับกางเกงยีนส์สะกิดขาด แมทช์กับ Amie Bag สีชมพูสดใส ออกมาเป็นลุคปาร์ตี้ที่ดูสดใสและมีสไตล์ ด้วยสไตล์และรูปร่างหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค ก็ทำให้ซูยองโดดเด่นมากในกลุ่มเซเลบที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในวันนี้

 

ที่สำคัญ ซูยองยังสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองในงานปาร์ตี้ด้วยทัศนคติที่เต็มไปด้วยไหวพริบ เมื่อเธอได้ยินว่ากระเป๋าสีชมพูที่เธอเลือกมาในวันนี้เป็นไอเทม Must Have ปี 2015 ที่สไตลิสต์จองยุนกีเลือก เธอก็ยิ้มกว้างพร้อมกับโพสท่ากับ Amie Bag สีชมพูที่จัดแสดงในงานปาร์ตี้ ซึ่งสีหน้าที่ดูสดใสของซูยองที่ยิ้มอยู่ด้านหน้ากระเป๋าสีชมพูสด ก็ทำให้เธอดูน่ารักแบบหวานๆ ยิ่งขึ้นไปอีก

อนึ่ง ในงานปาร์ตี้ 'Moments In Style' ที่ Jimmy Choo กับสไตลิสต์ จองยุนกี ร่วมกันจัดขึ้น มีเหล่าดาราเกาหลีเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนอกจากซูยองแล้วก็ยังมี โกโซยอง, คิมฮีแอ, อีมียอน, อีซึงกิ, ซออินยอง และท็อปโมเดล คังซึงฮยอน เป็นต้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X