“เลย์” ยอมรับ “ลู่หาน-คริส” ถอนตัวออกจาก EXO ส่งผลกระทบ
2015-04-21 10:50:59
Advertisement
Pyramid Game

ช่วงนี้ดูแววจะฮอตเป็นพิเศษสำหรับ หนุ่ม “อี้ชิง” หรือ “เลย์” แห่งวง EXO ล่าสุด Sohu Entertainment ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสตูดิโอ หรือแม้แต่เรื่องของ “ลู่หาน” และ “คริส” (อู๋ อี้ฟาน) สองสมาชิกที่ถอนตัวออกจากวงเมื่อปี 2014 โดย เลย์ เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องการสตูดิโอว่า ผมไว้วางใจในตัวบริษัท ผมรู้ว่ามันจะเป็นไปได้ ถ้าเราไว้วางใจซึ่งกันและกัน มันเป็นความโชคดีมากๆ ที่ SM เปิดสตูดิโอแห่งนี้ขึ้นมา ผมรู้สึกขอบคุณในทุกๆ สิ่ง

ทั้งนี้ เมื่อพูดถึงผลกระทบกรณี “ลู่หาน” และ “คริส” อดีตสมาชิกที่ถอนตัวออกไปนั้น เลย์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุการณ์นั้นมันต้องมีผลกระทบต่อบริษัทแน่นอน ตัวเลือกและการตัดสินใจของผมทั้งหมดตอนนี้ก็มีผลกระทบต่อบริษัทด้วย ผมคิดว่าการดำเนินการและความท้าทายนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ช่วยสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวบริษัท ตัวผมเอง และทุกคน

“สมาชิกทุกคนในวงเข้มแข็งมาก ตอนนี้พวกเราทุกคนจับมือและก้าวเดินไปด้วยกัน ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเหตุการณ์นั้น (ลู่หานและคริสออกจากวง) ไม่มีผลต่อพวกเขา มันมีผลกระทบแน่นอนครับ แต่ผมต้องการที่พูดสิ่งนี้ ทุกคนสบายดี ถ้าทุกคนสบายดี นั่นแหล่ะคือ สิ่งสำคัญ” เลย์ กล่าว

สุดท้าย เมื่อถามว่า เขายังติดต่อกับ “ลู่หาน” และ “คริส” อยู่หรือเปล่าตั้งแต่พวกเขาถอนตัวออกจากวง โดย เลย์ กล่าวว่า ครับ ผมเคยนัดเจอและกินข้าวกับลู่หาน แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอกันแล้วครับ เพราะพวกเรายุ่งมาก

อย่างไรก็ตาม การตอบคำถามของหนุ่มเลย์ก็ช่วยให้แฟนๆ รู้สึกดี ที่แม้ว่า หนุ่มลู่หานจะออกจากวงไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังแสดงมิตรภาพและตอบคำถามถึงกันและกันอย่างตรงไปตรงมา

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X