งานรักเด็กก็มา ! “ซองยูรี” เปรย อยากรับงานคู่ “ยูซึงโฮ” เหมือน “อีโบยอง-อีจงซอก” ในซีรีย์ “I Can Hear Your Voice”
2015-04-21 09:45:44
Advertisement
คลิก!!!

งานรักเด็กก็มา ! “ซองยูรี” เปรย อยากรับงานคู่ “ยูซึงโฮ” เหมือน “อีโบยอง-อีจงซอก”

ในซีรีย์ “I Can Hear Your Voice”

นักแสดงสาว ซองยูรี ได้แสดงความรู้สึกสนใจในการร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ยูซึงโฮ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับรายการบันเทิงอย่าง Section TV นั้น ได้มีการเผยว่า อดีตสมาชิกวง Fin.K.L ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงนั้น มียูซึงโฮเป็นผู้ชายในอุดมคติ และอยากที่จะมีงานแสดงร่วมกับน้องด้วย

“ฉันได้ยินอะไรแย่ๆมาเยอะมาก หลังจากที่ฉันเคยบอกว่า (ฉันอยากจะมีงานแสดงร่วมกับยูซึงโฮ)” เธอกล่าว “ผู้คนบอกฉันว่า ‘เธอแก่พอจะเป็นป้าเขาแล้วนะ นี่คิดอะไรอยู่?’”

ซึ่งเธอเองก็ได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่า “ดูอย่างขนาดอีโบยองกับอีจงซอกสิ ทั้งคู่ห่างกัน 10 ปี แต่ก็ยังมาเล่นเป็นคู่รักกันได้เลยในซีรีย์ I Can Hear Your Voice ฉันเองก็หวังว่าจะได้ทำอะไรอย่างนั้นบ้างเหมือนกัน” ในส่วนของซองยูรีนั้น นางเกิดในปี 1981 ยูซึงโฮ นั้นเกิดในปี 1993 ห่างกัน 12 ปีเห็นจะได้

นอกจากนี้ เธอยังได้ฝากข้อความผ่านทางกล้องไปถึงนักแสดงนุ่มรุ่นหลาน เอ้ย รุ่นน้องอีกด้วยว่า “คุณซึงโฮคะ ขอโทษนะคะ แค่กำลังพูดในฐานะแฟนคลับเท่านั้น ไม่ต้องกดดันนะคะ ยังไงก็เดินหน้าทำผลงานดีๆต่อไปเรื่อยๆนะ แล้วจะรอคะนะ” พร้อมกับกล่าวปิดท้ายด้วยว่า “คุณแม่ยูซึงโฮคะ หนูขอโทษนะคะ” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

 

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X