Furious 7 กลายเป็นหนังที่ทำเงินทั่วโลกพันล้านเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์
2015-04-20 19:09:12
Advertisement
คลิก!!!

เร็วสมชื่อครับ Furious 7 หรือ Fast & Furious 7 ได้กลายเป็นหนังที่ทำเงินทั่วโลกเลยพันล้านเหรียญเร็วที่สุดกว่าหนังทุกเรื่องที่เคยทำรายได้ระดับนี้มา ด้วยสถิติการทำเงินทั่วโลกพันล้านเหรียญภายใน 17 วัน เอาชนะ Avatar, Avengers และ Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2 ที่ใช้เวลา 19 วัน ในการทำเงินถึงในระดับเดียวกัน ถือเป็นการทำลายสถิติอีกอย่างของหนัง

นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกของค่ายยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่ทำเงินทั่วโลกถึงพันล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าไม่นับ Jurassic Park ที่ทำรายได้ถึงพันล้านเหรียญจากการรวมรายได้ของฉบับที่มีการนำกลับมาฉายใหม่ในระบบ 3D เมื่อปี 2013

ความสำเร็จนี้ทำให้ รอน เมเยอร์ รองประธานของ NBCUniversal ถึงการทำจดหมายออกมาชื่นชมทีมงานและนักแสดง “ผมภูมิใจอย่างที่สุดต่อทีมสร้างภาพยนตร์ที่ยูนิเวอร์แซล ทีมนักแสดง และทีมคนทำหนังของ Fast and Furious ทุกคน ที่ได้นำพาแนวคิดดั้งเดิมของเรามาพัฒนาจนกลายเป้นหนังแฟรนไชส์ที่ทำเงินมหาศาลในระดับโลก

สำหรับรายได้ล่าสุดจนถึงวันนี้ที่ฉายมาสามสัปดาห์ หนังทำเงินทั่วโลกถึง 1.153 พันล้านเหรียญแล้วครับ และยังเป็นแชมป์บนตารางหนังทำเงินในสหรัฐเป็นสัปดาห์ที่สาม คาดว่าหนังน่าจะทำเงินสิ้นสุดที่ 1.3-1.5 พันล้านเหรียญ และมาอยู่ในอันดับ 5 ของอันดับหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล

คำถามคือ Furious 7 จะครองสถิตินี้ได้นานแค่ไหน เพราะ Avengers: Age of Ultron และ Star Wars: The Force Awakens ก็มีแววที่จะทำเงินสุงในระดับเดียวกันครับ

ที่มา: THR

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X