หล่อเถื่อนจนได้ดี!"คริส แพร็ตต์"คิวจองเพียบ
2015-04-20 19:05:53
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับบทพระเอกเต็มตัวใน "Guardians of the Galaxy" ส่งผลให้ชื่อของ คริส แพร็ตต์ ติดทำเนียบดาราเนื้อหอม ที่มีคิวจองตัวหนาแน่น และด้วยหน้าตาเซอร์ๆ ทำให้เขาถูกมองว่าเหมาะสมกับบทบาทของพระเอกหล่อเซอร์ สไตล์เถื่อนๆ แต่เร้าใจ แนวๆ นั้น ซึ่งนี่แหละนำมาสู่ข่าวลือที่ว่าเขาถูกทาบทามให้มารับบท "บิลล์ แม็คคอย" สุภาพบุรุษนอกกฎหมาย ที่ลักลอบค้าเหล้าเถื่อนในยุคที่มันเป็นของผิดกฎหมาย

    ตามรายงานข่าวระบุว่า Universal Pictures ซื้อลิขสิทธิ์หนัง The Real McCoy มาในราคา 1.5 ล้านดอลลาร์ และต้องการให้แพร็ตต์มาเป็นพระเอกของหนังที่เขียนบทโดย บิลล์ ดูบูเก้ (The Judge) ซึ่งต้องบอกก่อนว่าคนละเรื่องกับ "The Real McCoy" หนังอาชญากรรมปี 1993 ที่มี คิม เบซิงเจอร์ กับ วัล คิลเมอร์ นำแสดง

    "The Real McCoy" อ้างอิงจากชีวิตจริงของ "บิลล์ แม็คคอย" กัปตันเรือที่ลักลอบค้าเหล้าเถื่อน ที่บอกว่าตัวเองเป็น "สุภาพบุรุษนอกกฎหมาย" ในยุคห้ามขายเหล้า เพราะเขาทำมาค้าขายอย่างซื่อตรง (แบบผิดกฎหมาย) เหล้าก็เหล้าเพียวๆ ไม่ใช่ผสมนั่นนี่ ที่สำคัญคือไม่ยัดเงินใต้โต๊ะ ไม่ส่งส่วยตำรวจ และไม่จ้างใครให้ทำสิ่งที่กฎหมายให้ นำมาสู่ฉายา "The Real McCoy" ในที่สุด

    โปรเจกต์นี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งในส่วนของ คริส แพร็ตต์ หวั่นแทนว่า กว่าหนังจะตกผลึก อย่างเช่นมีสคริปต์แล้ว หรือไฟเขียวแล้ว เขาอาจไม่ว่างมาเล่นก็ได้ ยกตัวอย่างเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เขาต้องเข้ากล้อง Guardians of the Galaxy 2 ที่แอตแลนตา แต่ที่จ่อเปิดกล้องในเดือนนี้ก็คือ The Magnificent Seven ฉบับรีเมก ประกบ เดนเซล วอชิงตัน กับ อีธาน ฮอว์ก นอกจากนี้ยังมีหนังไซไฟ "Passengers" และอีกเรื่องที่จองตัวแบบอัตโนมัติเลยก็คือภาคต่อของ Jurassic World ในข้อแม้ว่า ภาคที่กำลังจะเข้าฉายเนี่ยประสบความสำเร็จ นี่ไม่นับข่าวที่ว่าเขาอาจถูกดึงไปเล่น Indiana Jones หรือ Ghostbusters ภาคใหม่

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X