ฮือฮา! ทาบทาม"โจลี่"กำกับ"Captain Marvel"
2015-04-20 19:04:58
Advertisement
คลิก!!!

ซูเปอร์ฮีโร่หญิงของฝั่ง Marvel กำลังได้รับความนิยม อย่าง Wonder Woman ก็กำลังจะได้ขึ้นจอใหญ่ และข่าวล่ามาไวบอกว่า หลังจาก มิเชล แม็คลาเรน ถอนตัวไป ล่าสุด Warner Bros. เลือก แพตตี้ เจนกิ้นส์ (Monster ) มากำกับแทนเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีอีกเรื่องคือ Captain Marvel ที่มีข่าวออกมาแล้ว ขาดแต่ผู้กำกับฯ โดยตอนแรกๆ กระแสชี้ไปหา แองเจลิน่า โจลี่ จนกระทั่งล่าสุดสายสืบก็ยังยืนยันว่าเธอยังอยู่ในลิสต์ตัวเลือกลำดับต้นๆ ลือแม้กระทั่งว่าเธออาจเสียบกำกับ Wonder Woman ด้วยซ้ำ (แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว)

    "Captain Marvel" ถูกวางให้เข้าฉายปี 2018 และโจลี่มีคุณลักษณะที่เหมาะสมของการเป็นผู้กำกับฯ สาวเก่ง แกร่ง กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่สาวที่เก่งและแกร่งเหมือนกัน อีกทั้งยังเป็นเรื่องของพลังดาราระดับเอลิสต์ของโจลี่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของหนังได้เป็นอย่างดี แล้วเธอยังเป็นที่รักของสื่อ ไม่อิดออดกับการให้สัมภาษณ์ เป็นกันเอง เข้าถึงได้ และเธอจะพาหนังเข้าหากลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่

    โจลี่ไม่ได้อ่อนประสบการณ์ เธอกำกับหนังมา 3 เรื่อง "A Place in Time" (2007), "In the Land of Blood and Honey" (2011) และ "Unbroken" (2014) และตอนนี้กำลังกำกับ "By the Sea" ที่มี แบรด พิตต์ แสดงด้วย ร่ายยาวมาจนถึงตอนนี้เหมือนโจลี่เป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์ แต่หากมองอีกมุมหนึ่งว่า Warner Bros. เมินร่วมงานกับ มิเชล แม็คลาเรน (Wonder Woman) เพราะ "ปัญหาขัดแย้งเรื่องการสร้างสรรค์" ทั้งที่เธอถูกมองว่าเหมาะที่สุดจากการกำกับซีรีส์ดังๆ อาทิ Game of Thrones, The Walking Dead และ Breaking Bad แล้วนับประสาอะไรกับโจลี่ที่น่าจะมี "ตัวกู ของกู" มากกว่าซะอีก

    ทั้งนี้ "Captain Marvel" เป็นชื่อตัวละครที่มีทั้งของฝั่ง Marvel  และ DC แต่กรณีนี้เป็นของ Marvel และต้องบอกอีกว่าชื่อ "Captain Marvel" เนี่ยเหมือนฉายาของซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ในจักรวาล "Marvel Universe" พูดให้เข้าใจได้อีกอย่างว่า จะมี "Captain Marvel" หลายคน คนแรกคือ "Mar-Vell" ไล่มาจนถึงคนที่ 7 เป็นผู้สาวชื่อ "แครอล แดนเวอร์ส" (Carol Danvers) นักบินกองทัพสหรัฐฯ ที่กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และใช้ชื่อ "Ms.Marvel" ครั้งแรกในปี 1977 และเธอนี่แหละที่เค้าจะเอามาสร้างเป็นหนังออกฉายปี 2018  

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X