บิล พูลแมน-จัดด์ เฮิร์ช กลับมาอีกครั้งในภาคต่อ ID4
2015-04-20 19:01:10
Advertisement
Pyramid Game

บิล พูลแมน และจัดด์ เฮิร์ช เจ้าของบทอดีตประธานาธิบดี โทมัส เจ วิทมอร์ และจูเลียส เลวินสัน หวนร่วมงานหนังภาคต่อ Independence Day 2 ที่กำลังจะเปิดกล้องในเดือนพฤษภาคม 2015 ภายใต้การกำกับของ โรแลนด์ เอมเมอริค

          ใกล้ความเป็นจริงมากขึ้นทุกทีสำหรับหนังภาคต่อ ID4 ภาค 2 ที่มีคิวเข้าฉายในปี 2016 และในโอกาสที่การเปิดกล้องจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2015 ผู้กำกับของเรื่องอย่าง โรแลนด์ เอมเมอริค (Roland Emmerich) ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Roland Emmerich ว่าทีมนักแสดงจากภาคที่แล้วอย่าง บิล พูลแมน (Bill Pullman) และจัดด์ เฮิร์ช (Judd Hirsch) จะกลับมาอีกครั้งในภาคต่อ Independence Day 2 พร้อมจับมือนักแสดงสาว วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ (Vivica A. Fox) กลับมาอีกครั้งในบท จัสมิน ดูโบรว แม่ของหนูน้อย ดีแลน ลูกชายของพระเอก วิล สมิธ (Will Smith)

          สำหรับบทบาทเดิมของ บิล พูลแมน คือการสวมคาแรคเตอร์อดีตประธานาธิบดี โทมัส เจ วิทมอร์ ที่หาทางต่อสู้กับภัยคุกคามจากนอกโลก ในขณะเดียวกัน จัดด์ เฮิร์ช รับบทเป็น จูเลียส เลวินสัน พ่อของผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ เดวิด เลวินสัน รับบทโดย เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum) และจะกลับมาในภาคนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามนักแสดงนำท่านเดิมอย่าง วิล สมิธ จะไม่กลับมาในภาคนี้อย่างแน่นอน

          ในขณะนี้ผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริค กำลังเร่งมือเขียนบท Independence Day 2 โดยยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ ซึ่งนอกจากจะนำทีมนักแสดงชุดเก่ากลับมาร่วมงานแล้ว ID4 2 ยังหมายตานักแสดงหน้าใหม่อย่าง เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth), ชาร์ลอต เกนส์เบิร์ก (Charlotte Gainsbourg), ทราวิส โทป (Travis Tope), เบรนท์ สไปเนอร์ (Brent Spiner) รวมถึง โจอี้ คิง (Joey King) ที่เคยร่วมงานกับ โรแลนด์ เอมเมอริค มาแล้วใน White House Down

          การเปิดกล้องของหนังภาคต่อ Independence Day 2 จะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2015 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายในวันที่ 24 มิถุนายน 2016 นับเป็นเวลา 20 ปีหลังจากหนังภาคทำเงินอย่างถล่มทลายเมื่อปี 1996

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X