ยลโฉม ดอกเตอร์ดูม ในตัวอย่างล่าสุดจาก Fantastic Four
2015-04-20 18:58:29
Advertisement
Pyramid Game


          ชมตัวอย่างล่าสุดจากสี่กายสิทธิ์ Fantastic Four ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับโฉมแรกของวายร้าย ดอกเตอร์ดูม พร้อมเขย่าความมันส์ในเมืองไทย 12 สิงหาคม 2015

          หลังปล่อยตัวอย่างและภาพนิ่งออกมาเรียกย้ำย่อยได้สักพัก แต่หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอยอย่าง Fantastic Four ยังคงสร้างเสียงฮือฮาด้วยการเผยหมัดเด็ดออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด 19 เมษายน 2015 20th Century Fox ได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ของหนังรีบูท Fantastic Four ก่อนเข้าฉายจริงในเดือนสิงหาคม 2015 โดยความพิเศษของตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้คือการเผยโฉมวายร้าย ดอกเตอร์ดูม ซึ่งรับบทโดย โทบี เคบเบลล์ (Toby Kebbell) พร้อมด้วยภาพล่าสุดของทีมนักแสดงนำอย่าง ไมลส์ เทลเลอร์ (Miles Teller) ในบท มิสเตอร์แฟนทาสติก ร่วมด้วย ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) ในบท ฮิวแมนทอร์ช, เคท มาร่า (Kate Mara) ในมาด อินวิซิเบิลวูแมน และเจมี่ เบลล์ (Jamie Bell) ในบท เดอะธิง

          เรื่องราวของทีมซูเปอร์ฮีโร่ดั้งเดิมและมีอายุยาวนานที่สุดแห่งค่าย Marvel ถูกหยิบมาสร้างอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีบูทของ Fantastic Four ซึ่งคราวนี้คุณจะได้พบกับการผจญภัยของวัยรุ่นธรรมดา 4 คนที่สามารถหายตัวสลับเข้าไปในโลกที่มีความซับซ้อนและอันตราย ส่งผลให้ร่างกายของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าทึ่ง ชีวิตพวกเขาพลิกผันไปอย่างไม่อาจย้อนเวลากลับไปได้ ทั้งทีมต้องศึกษาวิธีควบคุมความสามารถใหม่ของพวกเขา และร่วมมือกันปกป้องโลกจากเพื่อนเก่าที่กลายมาเป็นศัตรู

          การผจญภัยฉบับรีบูทของสี่กายสิทธิ์ Fantastic Four มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 12 สิงหาคม 2015 ทางด้านผู้กำกับ จอช แทรงค์ (Josh Trank) ยืนยันว่าเนื้อหาเวอร์ชั่นถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน โดยได้รับอิทธิพลจากหนังไซไฟ Scanners และ The Fly ของผู้กำกับ เดวิด โครเนนเบิร์ก (David Cronenberg) รวมถึง Fantastic Four เวอร์ชั่นของ สแตน ลี (Stan Lee) และแจ็ค คริบี้ (Jack Kirby) เมื่อยุค 60

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X