จันจิ เตือนพ่อใจเย็น หยุดตอบโต้คนเชียร์ มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ รีเทิร์น
2015-04-20 18:50:56
Advertisement
Pyramid Game

จันจิ ย้ำไม่ได้เป็นเจ้าของ มาริโอ้ บอกกำลังศึกษา รับเตือนพ่อให้ใจเย็น หยุดตอบโต้ในอินสตาแกรม หลังมีกระแสคนเชียร์ มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ คืนดีกัน

          มีกระแสจากแฟนคลับที่คอยเชียร์คอยลุ้นให้อดีตคู่รัก มาริโอ้ เมาเร่อ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง หลังฝ่ายหญิงโพสต์ให้กำลังใจฝ่ายชายในวันจับใบดำใบแดงคัดเลือกทหาร จนใครหลายคนเม้าท์ว่า จันจิ จันจิรา นักร้องสาวที่กำลังมีข่าวว่าคบหากับหนุ่มโอ้นั้นเกิดอาการน้อยใจ ล่าสุด (20 เมษายน 2558) สาว จันจิ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า เรื่องที่คนเชียร์ให้เขากลับมาคืนดีกันไม่แปลกเลย เพราะเขาคบกันมานาน เห็นคนที่เคยเป็นแฟนกันทำอะไรให้กันอย่างนี้มันก็จิ้นเป็นเรื่องปกติ ส่วนตนไม่นอยด์เลย

          ส่วนเรื่องคุณพ่อเราไปเม้นท์ถามแฟนคลับว่า "พอยัง ?" สาวจันจิเผยว่า ตนได้คุยกับคุณพ่อบ้างเเล้ว ด้วยความที่คุณพ่อไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ เรื่องที่คนให้กำลังใจกัน ไม่น่าจะแบบเชียร์คนนี้กลับ ไปคบคนนี้ ให้คนนี้ คบกับคนนั้น มันไม่ดี ก็เป็นห่วง ไม่อยากให้ใครมาพูดอะไรแบบนี้ ก็เป็นลูกสาวเขา ตนก็บอกกับคุณพ่อไปว่า มันเป็นเรื่องปกติ ต้องใจเย็น ๆ ไม่ต้องพูดอะไร เพราะมีหลายคนหลายความคิด คนไม่รู้จักเราเยอะ ตนไม่อยากให้คุณพ่อพิมพ์อะไร กลัวใครก็ไม่รู้มาพูดถึงคุณพ่อไม่ดี เราเซฟตัวเราเองก่อนดีกว่า ไปห้ามคนพวกนั้นคงไม่ได้

          ด้านความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้ สาวจันจิเผยว่า ตอนนี้ยังศึกษากันเป็นพี่น้องกัน ให้กำลังใจอย่างนี้แหละ มาริโอ้เคยเจอครอบครัวเราแล้ว เจอแวบ ๆ ส่วนเรื่องกระแสที่ให้เขากลับมาคบกันก็มีคุยกับมาริโอ้บ้าง แต่ไม่อะไรเพราะกระแสมันแรงมาก ปล่อยให้เป็นไปตามกระแสดีกว่า ถ้ามันจะใช่อย่างที่คนเชียร์จริง ๆ ก็ปล่อยเป็นไปตามนั้น ไม่อยากมานั่งพูดมานั่งซีเรียสอะไร ถือว่ากำลังศึกษากันอยู่ พร้อมย้ำชัดว่าตนไม่ได้เป็นเจ้าข้าวเจ้าของใคร


ภาพจาก Instagram junji_gaia, mario_mm38, gggubgib36

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X