กึ้ง เฉลิมชัย หลุดภาพกินปลาดิบกับนางเอกช่องมากสี เจนี่ ว่ายังไงเอ่ย
2015-04-20 18:50:01
Advertisement
คลิก!!!

กึ้ง เฉลิมชัย มีภาพหลุดนั่งกินปลาดิบกับคนหน้าคล้ายนางเอกสาวช่องมากสี งานนี้เพื่อนอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะว่ายังไงหนอ

          ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง นางเอกสาวสุดแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ที่แม้ว่าทั้งคู่จะยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ยังไม่พัฒนาถึงขั้นคนรู้ใจ แต่พอมีภาพของ เจนี่ กึ้ง อยู่ด้วยกันทีไร ขาเม้าท์ก็ยังคงพูดถึงอยู่ตลอด

          แต่ล่าสุด (20 เมษายน 2558) กลับมีภาพของหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ไปนั่งโซ้ยปลาดิบและซูชิสุดหรู กับสาวน้อยหน้าคล้ายนางเอกสาวจากวิกหมอชิต หลุดออกมาให้ได้เห็นกัน พร้อมคำใบ้ว่า นางเอกคนนี้แจ้งเกิดจากละครพื้นบ้าน และกำลังมาแรงมาก ๆ แถมล่าสุดยังเพิ่งโสดหมาด ๆ จากไฮโซหนุ่มน้อยหน้ามน ที่มีเพื่อนชายเป็นเพื่อนสนิทซุปตาร์หลายคน

          แหม... มีคำใบ้พร้อม แถมภาพประกอบให้เห็นกันจะจะแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงจะเดาออกว่าสาวคนนี้หน้าคล้ายใคร...? ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามดูอีกที ...ว่าแต่สาวเจนี่ที่อยู่ LA จะว่าอย่างไรบ้างหนอ



ภาพจาก tvpool
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทีวีพูล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X