“แพท-ณปภา” คิดก้าวกระโดดอยากมีลูกแต่ไม่คิดแต่ง หวั่นใจกลัวแม่ไม่ทันเห็นหน้าหลาน
2015-04-20 17:25:19
Advertisement
คลิก!!!

      เจอมรสุมเรื่องความรักมามากพอสมควร สำหรับพิธีกรสุดฮา แพท-ณปภา จากรายการ เสียงสวรรค์พิชิตฝัน ทางช่อง 8 ไม่ว่าสาวแพทจะคบหากับหนุ่มคนไหน ก็ดูเหมือนจะต้องผิดหวังตลอด ไม่ว่าจะเป็นไฮโซนิวที่คบหากันมาพักใหญ่ แต่ฝ่ายชายกลับหายหน้าไปไม่ติดต่อกันเป็นเดือน ซึ่งสาวแพทก็ไม่แคร์ ประกาศเปิดใจคุยกับหนุ่มคนใหม่ทันที ต่อมาได้คบหากับหนุ่มเกิ้น แต่สุดท้ายก็เลิกกันไป และเมื่อปีที่แล้ว สาวแพทได้เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 8 ปี หนุ่มคนนี้ชื่อว่าเตอร์ เหตุที่สามารถชนะใจสาวแพทได้แบบอยู่หมัด เป็นเพราะหนุ่มเตอร์ไม่รังเกียจครอบครัวของแพทที่เป็นแบบนี้ แถมยังช่วยเหลือดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์อีกด้วย และไม่นานมานี้หนุ่มเตอร์ก็เพิ่งจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ งานนี้พอหนุ่มคนสนิทสึกออกมาแล้ว จะมีแผนแต่งต่อเลยหรือเปล่า ไปฟังสาวแพทเผยผ่าน รายการ ประกายดาว ทางช่อง 8 กันแบบชัดๆเลยจ้า
       
       แพท “ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้มีคุยเรื่องเดียวคือต่างคนต่างทำงาน เพราะแพทก็ภาระเยอะขึ้น ยังไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย นอกจากอยากทำงานให้เต็มที่”
       
       มีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายชายบ้างหรือยัง ?
       แพท “เจอทั้งครอบครัวแล้วค่ะ ทางบ้านเขาก็น่ารักมาก”
       
       แล้วทำไมยังไม่คิดวางแผนแต่งงานอีก?
       แพท “อะไรหลายๆ อย่างมันยังคงลงล็อค แล้วชีวิตแพทมันมีจังหวะที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นด้วย เรื่องแต่งงานตอนนี้เลยไม่ได้คิด ณ ตอนนี้นะค่ะไม่ได้คิดจริงๆ คือเขาห่างกับแพทตั้ง 8 ปี แล้วแพทเองก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย ตอนนี้เหมือนอยู่เพื่อเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันมากกว่า จริงๆ ตั้งใจอยากมีลูกเลยถ้าพร้อมนะ คือไม่ได้คิดที่จะมีงานแต่ง แพทเอาเงินตรงนั้นมาทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ ด้วยความที่แพทกลัวว่าคุณแม่จะไม่ทันเห็นลูกของเรา เลยอยากให้แม่ทันเห็นลูกเราก่อน แต่ก็ไม่ได้วางแผนไว้ปีหรือสองปีนี้นะ”
       
       อัปเดตทุกข่าวบันเทิง ตามติดทุกเรื่องราวของเหล่าซุป’ตาร์แบบเต็มอิ่ม ในรายการ ประกายดาว ทาง ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.30 น. / เสาร์-อาทิตย์ 21.35 น. 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X