ทริปแต่งหน้ากลบสิวขั้นเทพ เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าใสในพริบตา
2015-04-20 17:08:46
Advertisement
คลิก!!!

คุณสาวๆ เคยไหม ช่วงหนึ่งของชีวิตเจ้าสิวเม็ดโตบุกโจมตีขึ้นรัวๆ บนใบหน้า?....ถ้าคุณเคยมีประสบการณ์เช่นนี้ Sanook! Women มีวิธี "" ง่ายๆ มาส่งต่อให้ไม่หยุดสวยกันค่ะ

ปัญหา "สิว" เป็นปัญหาใหญ่ที่คุณสาวๆ หลายคนเป็นต้องร้องยี้ๆ เพราะนอกจากจะบวมเจ็บ ทรมานแสนสาหัสแล้ว ยังเป็นอุปสรรคให้คุณสาวๆ หมดความมั่นใจไปได้ง่ายๆ อีกด้วย เพราะเราเข้าใจผู้หญิงด้วยกัน จึงมีเทคนิคแก้ปัญหาวันสิวๆ ให้กลายเป็นวันใสๆ ได้ในพริบตาด้วย "การแต่งหน้า" ค่ะ

ต่อไปนี้เป็นเทคนิคการแต่งหน้าจากคุณ "Carly Humbert" เธอชอบเรื่องความสวย ความงามไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้า ทำผม หรือ แฟชั่น เธอเป็นสาวผิวขาวที่มีปัญหาผิวแห้งและเป็นสิวง่าย จึงได้แชร์ "การแต่งหน้ากลบสิว" ผ่านทาง youtube.com เพื่อให้สาวๆ ที่มีปัญหาเช่นเดียวกันนำไปปรับใช้ค่ะ

"Carly Humbert" จะใช้ "รองพื้น" ยี่ห้ออะไร "บีบีครีม" แบรนด์ไหน และมีตัวช่วยเด็ดอะไรในการแต่งหน้ากลบสิวขั้นเทพบ้าง ตามมาดูขั้นตอนของเธอแบบเต็มๆ เลยค่ะ

 

 

นอกจาก "การแต่งหน้า" จะช่วยอำพรางจุดบกพร่อง กลบรอยสิวที่บุกโจมตีแบบไม่ทันตั้งตัวแล้ว คุณสาวๆ ควรดูแลผิวหน้าให้ดีอยู่เสมอ ด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิว หรือหากเป็นเยอะเกินเยียวยาด้วยตัวเอง ต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุดนะคะ ^^

 

ขอบคุณคลิปวีดีโอ : youtube.com/Carly Humbert

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X