ฮอตไม่หยุด! อีมินโฮ (Lee Min Ho) ฐานแฟนคลับยังเหนียวแน่น แม้เปิดตัวแฟนแล้ว
2015-04-20 15:57:40
Advertisement
Pyramid Game

ฮอตไม่หยุด! อีมินโฮ (Lee Min Ho) ฐานแฟนคลับยังเหนียวแน่น แม้เปิดตัวแฟนแล้ว

ฮอตไม่หยุด! อีมินโฮ (Lee Min Ho) ฐานแฟนคลับยังเหนียวแน่น แม้เปิดตัวแฟนแล้ว

กองถ่ายโฆษณาที่ชวนให้นึกถึงกลยุทธ์ 007 ทีมงานที่ซุ่มอยู่ กับภาพของแฟนคลับที่แห่แหนกันมา กำลังสร้างความตื่นตะลึงที่แปลกใหม่ในประเทศจีนเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 19 เมษายน อ้างอิงจาก Starhaus ต้นสังกัดของอีมินโฮ ระบุว่า เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา การถ่ายทำโฆษณาหยุดชะงักลงเนื่องจากผู้คนจำนวนมากที่แห่มารอดูอีมินโฮ จนต้องมีการเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำที่จัดเตรียมไว้อย่างเร่งด่วน โดยผู้เกี่ยวข้องจากประเทศจีนที่ดำเนินการถ่ายทำโฆษณา กล่าวกับต้นสังกัดว่า "เราต้องยุติการถ่ายทำที่เริ่มขึ้นไปแล้ว และไม่สามารถถ่ายทำที่นี่ในตอนนี้ได้แล้วครับ"

สำหรับกำหนดการถ่ายทำโฆษณาของอีมินโฮกับ Shimao Group ที่เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ ได้เริ่มถ่ายทำที่เซี่ยเหมิน ประเทศจีน และยกกองไปถ่ายทำที่หางโจวในวันเดียวกัน โดยจะต้องถ่ายทำให้เสร็จสิ้นทั้งหมดก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดิน เนื่องจากจะมีการจัดงานโปรโมทในวันที่ 19 เมษายน

แต่ในช่วงดังกล่าวก็เกิดสถานการณ์พิเศษขึ้น เนื่องจากมีผู้คนที่แห่มารวมตัวกันอย่างล้นหลาม กับแฟนคลับที่ตามอีมินโฮมาจากสนามบินหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนมีการออกคำสั่งให้ยุติการถ่ายทำเพื่อเตรียมรับมือเรื่องความปลอดภัยของส่วนรวม ทางทีมงานได้หลบเลี่ยงแฟนคลับและหาสถานที่อื่นที่สามารถถ่ายทำแทนได้ เช่น อพาร์ทเมนท์กับบ้านพักบริเวณใกล้เคียง และเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำอย่างเร่งด่วน

ผู้เกี่ยวข้องจาก Starhaus กล่าวว่า "เนื่องจากผู้คนที่แห่มารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการออกคำสั่งยุติการถ่ายทำ และเปิดการประชุมฉุกเฉินขึ้น ซึ่งการถ่ายทำก็จบลงด้วยดีจากการการจัดการที่รวดเร็วของทีมงานและการให้ความร่วมมือของแฟนคลับที่มารวมตัวกันในกองถ่ายครับ"

ส่วนภาพและการตอบรับของแฟนคลับที่มารวมตัวกัน ก็กำลังกลายเป็นประเด็นฮือฮาทาง SNS ของจีนเช่นเดียวกัน โดยทีมงานคนหนึ่งในกองถ่ายกล่าวว่า "ทุกคนต่างก็ประทับใจในตัวอีมินโฮที่แสดงความตั้งใจจดจ่อและไม่สูญเสียรอยยิ้มที่ดูผ่อนคลายและสงบแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจครับ" เสริม "ตอนที่เด็กๆ วิ่งออกมาท่ามกลางฝูงคน ทุกคนต่างพยายามที่จะห้ามปราม แต่อีมินโฮกลับเป็นคนที่เข้าไปจับมือเด็กก่อนใครครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "อีมินโฮไม่ได้เพิ่งเคยเจอสถานการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรกครับ โดยมีการดำเนินการพิจารณามาตั้งแต่ 1 ปีก่อน เพื่อที่จะจัดงานอีเว้นท์ และวางแผนว่าจะจัดวางกำลังผู้ดูแลนับร้อยคนในกองถ่ายโฆษณาที่มีคนมารวมตัวนับพันคน ซึ่งทางสื่อมวลชนของจีนได้วิเคราะห์เหตุผลที่ธุรกิจต่างๆ สนใจอีมินโฮท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากเช่นนี้ ก็เป็นเพราะเขาแสดงให้เห็นถึง 'อีมินโฮเอฟเฟ็ค' ที่โดดเด่นมากนั่นเองครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ อีมินโฮสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากข่าวลือคบหากับ ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A และท่ามกลางการจับตามองว่าเรื่องความรักจะส่งผลกระทบอะไรหรือไม่ต่อความนิยมของเขา แต่อีมินโฮก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความนิยมของเขาในกลุ่มแฟนคลับไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย ซึ่งจากความเชื่อมั่นของธุรกิจต่างๆ ที่มีต่ออีมินโฮ ก็ทำให้เขาได้รับการติดต่อร่วมงานเข้ามาจากหลากหลายประเทศในเอเชีย รวมถึงอเมริกา และญี่ปุ่นอีกด้วย

อนึ่ง อีมินโฮกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X