ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 7 หนึบแชมป์ทำเงินสัปดาห์ที่ 3
2015-04-20 15:00:12
Advertisement
คลิก!!!

 

อันดับหนังทำเงินฮอลลีวู้ด ฝั่งอเมริกาเหนือ สุดสัปดาห์ที่ 17-19 เม.ย. ยังไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้นมากนัก Furious 7 ยังรั้งอันดับหนึ่งต่อเป็นสัปดาห์ที่สาม ทำเพิ่มได้ 29.1 ล้านดอลลาร์ ขณะที่หนังเข้าใหม่  Paul Blart: Mall Cop 2 แนวครอบครัวขำขัน จากค่ายโซนี่ ทำได้ 24 ล้านดอลลาร์ ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ ส่วน  Unfriended หนังเขย่าขวัญใช้ทุนสร้างแค่ 1 ล้านดอลลาร์ กวาดรายได้ไปแล้ว 16 ล้านดอลลาร์ รอนับกำไรอย่างเดียว

 

 ความตื่นเต้นของวงการฮอลลีวู้ดเมื่อสัปดาห๋ก่อน กลับอยู่ที่การปล่อยทีเซอร์ของหนังฟอร์มยักษ์ 2 เรื่องออกมาชนกัน ได้แก่ สตาร์ วอร์ ภาคใหม่ Star Wars: The Force Awakens ชุดที่สอง มีหน้าตัวละครยุคแรก ฮัน โซโล และชิวบักกา คู่หู่ รีเทิร์นโผล่แว้บๆ ออกมาให้ฮือฮา ทำสถิติคนเข้าชมในยูทูบไปแล้วทะลุ 36 ล้านครั้ง หนังมีกำหนดฉาย 18 ธ.ค.2558 คาดว่าจะทำกำไรให้ดิสนีย์อีกมหาศาล


 ส่วนอีกเรื่อง ยอดมนุษย์ แบ๊ตแมนพบซูเปอร์แมน Batman v Superman: Dawn of Justice จากค่ายวอร์เนอร์ ทำยอดคลิกในยูทูบตามมาที่ 16 ล้าน ส่วนเรื่องเต็มๆ มีกำหนดฉายปีหน้า ไม่ต้องมาชนกับสงครามอวกาศให้เหนื่อยแรง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X