เบื้องหลัง MV. “หงหยก” ส่งเพลงรัก “You are Beautiful” (เธอผู้งดงาม) OST.YesorNo 2.5
2015-04-20 14:35:11
Advertisement
Pyramid Game

       Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ภาพยนตร์รักสัมผัสได้ด้วยใจ ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 พ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยช่วงนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการทำโพสต์โปรดักชั่น แต่ทางค่าย คัมออนสวีท ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องคอยนาน ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ตัวแรก ” You are Beautiful (เธอผู้งดงาม)” เพลงป๊อปโรแมนติก ที่ถูกถ่ายทอดด้วยเสียงหวานๆ ของหงหยก-จันษกร กิตติวัฒนากร นักร้องสาวจากบ้านเอเอฟ 10 หนึ่งในนักแสดงนำของหนังเรื่องนี้ มาให้แฟนๆ ได้รับชมความฟินกัน ก่อนที่จะภาพยนตร์จะเข้าโรงปลายเดือนหน้า 
       
       โดย หงหยก ได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “…You are Beautiful (เธอผู้งดงาม) เพลงนี้แต่งโดย พี่ขลุ่ย (ชัชฎา มูสิกะระทวย) ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ซึ่งพี่เค้าแต่งออกมาได้เพราะมาก เนื้อหาก็เกี่ยวกับความทรงจำอันสวยงามของรักครั้งเก่า ที่ถึงแม้จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กัน เพราะบางครั้งคนพิเศษบางคนสำหรับเรา ก็ยังเป็นความทรงจำที่สวยงามเสมอ และไม่เคยจางหายไปไม่ว่าจะนานสักแค่ไหน คงเหมือนกับ ไวน์ พี พิม ฟ้า ตัวละครทั้ง 4 ในหนังเรื่องนี้ค่ะ ที่ผ่านความรัก ความหลัง และยังคงมีความรู้สึกดีๆ เก็บไว้ในความทรงจำของแต่ละ คนอยู่ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เราไปถ่ายไลน์ซิงค์กันริมทะเล ที่ จ.ชลบุรี และได้ พี่ทิม (กิรติ นาคอินทนนท์) ผู้กำกับฯ ของเรื่องนี้ มาเป็นคนถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ให้เองเลยค่ะ ภาพที่ออกมาสวยงามมาก อยากให้ลองติดตามชมและรับฟังกันดูนะคะ คิดว่าแฟนคลับที่ชมแล้วคงชอบ เพราะมีฉากที่ดูแล้วก็จิกหมอนตามอยู่หลายฉากเหมือนกันค่ะ...”
       
       ติดตามชม มิวสิควิดีโอ You are Beautiful (เธอผู้งดงาม) เพลงประกอบภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ที่แรกทางรายการ สยามเด็กเล่น ช่อง True Music #yesorno2_5 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X