ชาวเน็ตเดือด! สับเละ “รยูซูจอง”(Lovelyz) บอกตัวเองอยู่ค่าย “SM” แทนที่จะเป็น “Woollim”
2015-04-20 10:37:34
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเดือด! สับเละ “รยูซูจอง”(Lovelyz) บอกตัวเองอยู่ค่าย “SM”

แทนที่จะเป็น “Woollim”

ในรายการวิทยุรายการหนึ่งนั้น สมาชิกวง Lovelyz อย่าง รยูซูจอง ได้อ้างไปว่า วงของเธอนั้น อยู่ภายใต้ SM Entertainment สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆเป็นจำนวนมาก

ในระหว่างการสนทนากันอยู่นั้น  มี ซูจอง จงฮยอน SHINEE และ จองจุนยอง เมื่อตอนที่ จงฮยอนนั้นได้พูดถึงค่าย SM Entertainment รยูซูจองได้กล่าวขึ้นมาอย่างภาคภูมิใจว่า วงของเธอนั้นก็อยู่ใน SM ด้วยเหมือนกัน

ในขณะที่ จองจุนยองได้ถามไปว่า “Lovelyz ก็อยู่ภายใต้ SM ด้วยหรอ ?” หัวหน้าวงอย่าง ซูจองก็ได้ยืนยันว่า วง Lovelyz และค่าย Woollim Entertainment อยู่ภายใต้ C&C ซึ่งถือเป็นบริษัทลูกของ SM อีกที

เป็นความจริงที่ Woollim Entertainment ก็ถือว่าอยู่ภายใต้ SM Entertainment ด้วย เพราะทางด้าน SM ได้นำ Woollim Entertainment มารวมเข้าด้วยกันแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม การตอบดังกล่าว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก หลายคนที่ได้ดูวีดีโอจากรายการดังกล่าว ได้เข้ามาพูดเกี่ยวกับว่า ทำไมเธอถึงไม่ตอบว่าตัวเองนั้นอยู่ใน Woollim แต่กลับไปพูดว่าเป็น SM

โดยมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ออกมาวิจารณ์ถึงการพูดดังกล่าว อาทิเช่น “ซูจอง เธอน่ะอยู่ภายใต้ Woollim นะ ไม่ใช่ C&C” และ “ซูจอง เธอควรจะพูดว่าเป็น Woollim สิ ทำไมเธอถึงได้มั่นใจกับการพูดว่าเธออยู่ภายใต้ SM? เธอรู้มั้ยว่า ชาว Inspirit (แฟนคลับ Infinite) เองก็อ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้มาหลายเดือน และตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ เธอเป็นศิลปินใหม่ ควรจะต้องระมัดมะวังมากกว่านี้นะ” เป็นต้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X