เฮ!Guardians of the Galaxyจ่อมียาวถึง3ภาค
2015-04-19 21:41:43
Advertisement
คลิก!!!

ตามธรรมเนียมของหนังที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งอาจจะมีการทำภาคต่อออกมา และ Guardians of the Galaxy เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากทำเงินถล่มทลายเกินคาด กว่า 770 ล้านดอลลาร์ ซึ่งล่าสุดมีข่าวแพลมออกมาว่า ในภาคสองนั้น จะมีเนื้อหาเจาะลึกไปที่เรื่องราวครอบครัวของ Star-Lord (คริส แพร็ตต์) แต่คงต้องรอดูช่วงแคสต์นักแสดงถึงจะพอบอกได้ เพราะอาจมีนักแสดงที่ถูกแคสต์มาบางคน ที่อาจเป็น "พ่อ" พระเอก

   อ้างอิงจาก "Vulture" ระบุว่า เจมส์ กันน์ ผู้กำกับฯ/เขียนบท เค้าบอกว่าใน Guardians of the Galaxy 2 นั้น หนังจะยังโฟกัสที่ครอบครัวของ Star-Lord หรือ "ปีเตอร์ ควิลล์" แต่ขณะที่ในภาคแรกมันเกี่ยวกับ "ความสัมพันธ์ของ สตาร์-ลอร์ด กับแม่" แต่ในภาคสอง "จะเป็นเรื่องของพ่อ ซึ่งน่าตื่นเต้นดี"

 

    ถึงแม้ว่าพ่อของ "Star-Lord" ในเวอร์ชั่นการ์ตูนคือ "J’Son" ราชาแห่ง Spartoi Empire แต่ กันน์ เคยพูดไว้เมื่อปี 2013 ว่าเขาไม่ได้หมายถึงตัวละครตัวนี้ ทำให้ระหว่างนี้ไปจนถึงช่วงแคสติ้งปลายปี 2015 หรือต้นปี 2016 คงจะมีการคาดเดาไปต่างๆ นานาแน่นอน โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนพฤษภาคม 2017 โน่น  

 

    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในบทสัมภาษณ์เวอร์ชั่นภาษาปะกิต กันน์ เขาใช้คำว่า "พ่อ" เติม "เอส" (fathers) เลยต้องดูว่า พ่อในความหมายของเขาจะออกมายังไง อย่างไรก็ตาม เนื้อเรื่องปริศนายังดูไม่น่าสนใจเท่ากับการที่ กันน์ บอกว่าจะมีการ "ปูทาง" เพื่อต่อยอดจาก Guardians of the Galaxy 2 ไปต่อภาค 3 ด้วย แม้ว่าอนาคตไม่แน่ไม่นอน และตัวเขาเองจะอยู่มีส่วนร่วมด้วยหรือเปล่า ก็ไม่สามารถรู้ได้ 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X