ฮิวจ์ แจ็คแมน อวดทีเซอร์แรกหนัง Pan
2015-04-19 21:36:22
Advertisement
Pyramid Game

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pan Movie 

กางใบเรือให้พร้อม เพราะโจรสลัดแบล็คเบียร์ด จะพาคุณออกสู่ทะเลในตัวอย่างเรียกน้ำย่อยของ Pan หนังแฟนตาซีฟอร์มดี

          วันนี้ 17 เมษายน 2015 ฮิวจ์ แจ็คแมน อวดทีเซอร์แรกของเทพนิยายแฟนตาซีเรื่อง Pan ที่ดัดแปลงมาจากนิทานสุดคลาสสิกอย่างปีเตอร์แพนในอินสตาแกรมส่วนตัว thehughjackman กับเรื่องราวการผจญภัยที่เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย เจ เอ็ม บาร์รี และถึงแม้ว่ากำหนดการปล่อยตัวอย่างเต็ม ๆ ของหนังเรื่องนี้จะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่เชื่อได้ว่าแค่ทีเซอร์เรียกน้้ำย่อยที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าคอหนังต้องไม่พลาด

          โดย Pan เป็นผลงานการกำกับของ โจ ไรท์ (Joe Wright) บอกเล่าเรื่องราวของ ปีเตอร์ (เลวี่ มิลเลอร์) เด็กชายจอมซนวัย 12 ปีที่ดื้อจนยากจะควบคุมได้ แต่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแสนอ้างว้างที่ลอนดอนเขาต้องใช้ชีวิตแบบบินไม่ได้ มาโดยตลอด จนกระทั่งคืนมหัศจรรย์คืนหนึ่ง ปีเตอร์รีบหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโจรสลัด นักรบ และเทพธิดาสุดอัศจรรย์ที่เรียกกันว่าเนเวอร์แลนด์ ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับการผจญภัยสุดทึ่งและการต่อสู้เสี่ยงตาย ขณะเดียวกันก็ต้องค้นหาความลับเกี่ยวกับแม่ที่ทิ้งเขาไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเมื่อนานมาแล้ว และดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ที่เป็นของเขา เขาได้ร่วมทีมไปกับนักรบไทเกอร์ ลิลลี่ (รูนีย์ มาร่า) และเพื่อนใหม่ที่ชื่อเจมส์ ฮุค (การ์เรต เฮดลันด์) ปีเตอร์ต้องเอาชนะโจรสลัดแบล็คเบียร์ดผู้โหดเหี้ยม (ฮิวจ์ แจ็คแมน) เพื่อปกป้องเนเวอร์แลนด์ และเผชิญกับลิขิตชีวิตที่แท้จริงของเขา ซึ่งเขาจะต้องกลายเป็นฮีโร่ที่ถูกจดจำในนามของปีเตอร์แพนไปตลอดกาล

          ทั้งนี้ Pan มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 23 กรกฏาคม 2015 นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), การ์เรต เฮดลันด์ (Garrett Hedlund), รูนีย์ มาร่า (Rooney Mara), อะดีล อัคห์ตาร์ (Adeel Akhtar), เลวี มิลเลอร์ (Levi Miller), อแมนด้า ไซย์ฟริด (Amanda Seyfried), แจ็ค ชาลส์ (Jack Charles) และนอนโซ อโนซี (Nonso Anozie) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X