บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพซบอกสามีสุดสวีท เผยเจอกันใน IG ไม่ใช่ฟิตเนสนะ
2015-04-19 20:06:52
Advertisement
Pyramid Game

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพซบอกสามีหนุ่ม เอก เอกรินทร์ เผยทั้งคู่เจอกันใน IG ไม่ใช่ที่ฟิตเนสอย่างที่โดนเม้าท์ พร้อมเปิดช่องช่วยคนโสดหาคู่

           เป็นนางงามที่ยังสวยเป๊ะ แถมยังจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุด (18 เมษายน 2558) ได้โพสต์ภาพสุดสวีท นอนซบอกสามีหนุ่มหุ่นล่ำ เอก เอกรินทร์ ลงในอินสตาแกรม เพื่อให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันก่อนนอน แต่บรรดาคนโสดไม่ต้องอิจฉา เพราะสาวบุ๋มได้เปิดช่องช่วยเหลือ ให้เข้ามาคอมเม้นท์บอกสเปคคู่ที่รอคอย เผื่อคนที่ใช่จะมาเจอกันในนี้ เพราะคู่ของเธอก็เจอกันใน IG ไม่ใช่ที่ฟิตเนสอย่างที่โดนเม้าท์แต่อย่างใด

           "Goodnight ! คนโสดมิต้องอิจฉา กรุณาระบุสเปคมา ว่ารอคอยคู่แบบไหน ? เดี๋ยวคนที่ใช่จะกดเข้าไปดูโปรไฟล์คุณเอง (เพราะฉะนั้นอย่าตั้งไพรเวท !) ทำไมเราถึงแนะนำให้เขียนมาว่าอยากได้ชายรึหญิง แบบไหน ? เพราะเราสองคนเจอกันในไอจี ไม่ใช่ฟิตเนสอย่างที่เม้าท์นะยะ ! คำเตือน รูปนี้มีไว้ให้แฟนคลับได้จิกหมอนฟินก่อนนอน ! เท่านั้น ! ต้องได้รับการอนุญาตก่อนวิจารณ์ ! เอ้า ! คนโสดบอกสเปคมาด่วน ๆ จ้าาาา"

           งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ชมความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมร่วมเผยสเปคคนที่ใช่ เผื่อจะได้พบคนรักจาก IG แบบคู่ของสาวบุ๋มกันด้วยล่ะ


ภาพจาก Instagram boompanadda

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X