อากาศร้อนพ่อค้าตลาดนัดนอนเปิดแอร์ในรถ มาเคาะเรียกพบเป็นศพ
2015-04-19 19:47:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 เม.ย. ร.ต.ท.ณัฐดนัย ยังคะนาวิน พนักงานสอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีผู้จอดรถกระบะติดเครื่องยนต์ภายในรถมีผู้เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถหน้าเซเว่น ตลาดนัดไม้ตรา ต.ไม้ตรา อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยา บวรศิขริน รองผกก.ป.สภ.บางไทร มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอน 1ฒข-519 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ ภายในที่นั่งคนขับ พบผู้ขับขี่เป็นชายอยู่ภายในรถ โดยสภาพปรับเบาะเอนนอน พบประตูถูกล็อคอยู่ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครช่วยกันเปิดประตูรถออกมาได้ แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือนายบุญสม เพิ่มพิพัฒน์ อยู่บ้านเลขที่ 27/79 ถ.บ้านป้อม ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย


 สอบถามประชาชนใกล้เคียงทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพ่อค้าเร่มาจอดรถรอขายของที่ตลาดนัด ตั้งแต่เวลาประมาณเที่ยงวัน ได้เข้าไปรับประทานอาหาร ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จากนั้น เข้าไปติดเครื่องยนต์แล้วนอนในรถประมาณ 30 นาที เห็นว่านอนหลับนานจึงพยายามช่วยกันปลุกแต่ไม่ตื่น คาดว่าน่าจะมีสาเหตุมากจากการสูดดมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จากเครื่องยนต์เข้าไป ประกอบกับอากาศภายนอกร้อนอบอ้าวมาก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตร ที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X