เล่นพิเรนทร์! หนุ่ม รปภ.เมา ใช้มีดโกนเฉือนหนังเจ้าโลก หวิดขาด
2015-04-19 12:54:44
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่ม รปภ.เมา ใช้มีดโกนเฉือนหนังปลายอวัยะเพศ แต่พลาด มีดแฉลบโดนกลางเจ้าโลกตัวเอง เป็นแผลลึกหวิดขาด เลือดไหลนอง นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ แพทย์เย็บแผลให้แล้ว จะใช้งานได้เหมือนเดิมหรือไม่ ต้องรอดูผล

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 เม.ย. 58 ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 มีเหตุชายเมาสุราเฉือนเจ้าโลกตัวเองได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญ ในเพิงพักริมทางใกล้วินรถสองแถวสายพระสมุทรเจดีย์-ป้อมประจุลฯ หมู่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาฯ กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์เข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่อยู่ในอาการมึนเมา ทราบชื่อ นายธงชัย ปาแดง อายุ 33 ปี เป็น รปภ. บริษัทแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศจนเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขึ้นจากเรือข้ามฝากหน้าองค์พระสมุทรเจดีย์ ระหว่างเดินไปต่อรถโดยสารสองแถวสายพระสมุทรเจดีย์-ป้อมพระจุลฯ ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากเพิงพักริมทาง จึงหันไปดูเห็นนายธงชัย ผู้บาดเจ็บนอนอยู่ในเพิงพัก ในลักษณะที่เป้ากางเกงมีเลือดไหลออกจำนวนมาก ตนจึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าอีกว่า ระหว่างรอรถกู้ชีพมา ได้สอบถามนายธงชัยถึงสาเหตุ จึงทราบว่านายธงชัยได้ใช้มีดโกนกรีด เพื่อจะเฉือนหนังที่ปลายเจ้าโลกตัวเอง แต่ด้วยความเมาจึงพลาดไปโดนตรงกลางเจ้าโลกตัวเอง ทำให้เกิดเป็นแผลลึกฉีกขาด เลือดไหลไม่หยุดดังกล่าว

ทั้งนี้ แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเย็บแผลให้แล้ว ส่วนจะใช้งานได้ตามปกติได้หรือไม่นั้น ต้องรอดูผลของบาดแผล เนื่องจากเป็นแผลลึก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่จะเรียกนายธงชัยมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุและข้อเท็จจริงกันต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X