ผงะมือยัดขวดรับฆ่าคนมาแล้วเมื่อปี 49 เปลี่ยนชื่อ-ที่อยู่รวม 13 ครั้ง คาดก่อเหตุไว้อื้อ
2015-04-19 11:47:44
Advertisement
Pyramid Game

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ภ.จว.เชียงใหม่ จับกุมนายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/59 หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาฆ่าเปลือยน.ส.สมร คลังเดช อายุ 33 ปี โดยใช้ขวดน้ำยัดทวารจนเสียชีวิต ทิ้งศพในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และยังสารภาพเคยก่อเหตุอีก 2 ครั้งแต่ผู้เสียหายไม่เสียชีวิต ในพื้นที่สภ.ช้างเผือก และ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่

 

 

 

 ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่สภ.ช้างเผือก พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ พ.ต.อ.ยุทธชัย พัวประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดคลี่คลายคดีนายภรา หนุ่มวิตถารซาดิสต์ฆ่ายัดขวดในรูทวารสาวจนเสียชีวิต ได้ประชุมกันหลังติดตามผู้เสียหายที่เคยแจ้งความที่สภ.ช้างเผือกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหารับสารภาพได้ก่อเหตุที่โรงแรมเดอะบอส ย่านสถานีรถไฟเชียงใหม่ พื้นที่รับผิดชอบของสภ.แม่ปิง ทางตำรวจกำลังหาตัวผู้เสียหายอยู่

 

พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุก รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือกเปิดเผยว่า สำหรับคดีที่สภ.ช้างเผือก ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2558 ที่ผ่านมา ระบุว่าถูกนายภราใช้ขวดน้ำยัดทั้งรูทวารและช่องคลอดจนได้รับบาดเจ็บ โดยผู้เสียหายเป็นแม่บ้านเคยมีสามีเป็นชาวต่างประเทศ ต่อมาได้เลิกกันไป ก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มสุราที่ร้านสไปร์ทซี่ อ.เมืองเชียงใหม่ และได้พบกับนายภราที่นั่งอยู่ในร้าน โดยนายภราอ้างเป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย เป็นโสดกำลังหาคู่ใจ ลักษณะเดียวกับที่หลอกสาวบาร์เบียร์คนล่าสุดที่เสียชีวิต จากนั้นก็ได้พากันมาร่วมหลับนอนที่โรงแรมบีเค ย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก

 

พ.ต.ท.สิทธิพรกล่าวต่อว่า โดยนายภราได้ให้ผู้เสียหายกินยากล่อมประสาท 10 เม็ด จากนั้นก็ได้กระทำการร่วมเพศและได้ใช้ขวดน้ำแก้วยัดที่รูทวารและช่องคลอดจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไปและเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไปด้วย ส่วนผู้เสียหายตอนนั้นไม่รู้เรื่องอะไร จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจนมีอาการดีขึ้นจึงมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน แต่ก็ไม่ได้มาให้ปากคำอะไร กระทั่งมีเหตุการณ์สาวบาร์เบียร์เสียชีวิต ทางตำรวจก็ไปติดตามหาตัวจนเจอและให้มาสอบปากคำอีกครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานในวันนี้ว่า มีพนักงานสอบสวนจากสน.ทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาเชียงใหม่เพื่อขออายัดคดีต่อ เนื่องจากนายภราได้ก่อเหตุฆ่าสาวทอมโดยยัดขวดจนลำไส้แตกเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2549 ซึ่งในคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสเกตช์ภาพคนร้ายออกมาซึ่งตรงกับหน้านายภรา โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน กระทั่งนายภรารับสารภาพและให้การกับพนักงานสอบสวนที่เชียงใหม่ว่า ได้ก่อคดีฆ่าสาวทอมในลักษณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2549 โดยใช้ขวดเบียร์ลีโอยัดเข้าไปในช่องคลอดของสาวทอมจนเสียชีวิต จึงมาขออายัดตัวเพื่อดำเนินคดี

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า นายภราได้ล่อลวงน.ส.อุไร ไวยหงส์ อายุ 30 ปี บ้านอยู่จ.ศรีสะเกษ มีลักษณะเป็นทอมบอย และเป็นคนเชียร์แขกอยู่ที่ร้านอะโกโก้ชื่อ ไทด์บาร์ ย่านพัฒน์พงศ์ ในวันเกิดเหตุผู้ตายมาทำงานที่ร้านตามปกติ โดยบ่นกับพยานซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานว่าไม่มีเงินจ่ายค่าห้องที่ถึงเวลาชำระ กระทั่งงานเลิกตอนตี 2 ของวันที่ 2 ก.ย.ยังเอ่ยปากขอยืมเงิน 5 บาทเป็นค่ารถกลับ หลังจากออกจากร้านผู้ตายยืนพูดคุยกับผู้ชายลักษณะคล้ายชาวจีน ผิวขาว แต่งตัวดี อยู่ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ริมถนนสีลม ใกล้ที่ทำงานของผู้ตาย โดยชายดังกล่าวเข้าไปซื้อเบียร์ขวดใหญ่ 2 ขวดออกมานั่งดื่มด้วยกันจนหมด ก่อนเรียกรถแท็กซี่ออกไปด้วยกัน

 

กระทั่งมีผู้พบน.ส.อุไรเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำของพีเอส เกสต์เฮาส์ ย่านสาทร กทม. สภาพศพถูกคนร้ายใช้ขวดเบียร์ยัดช่องคลอดจนมิดถึงขั้นเลือดคั่งตาย จากการสอบถามแม่บ้านเกสต์เฮาส์ที่เกิดเหตุซึ่งจดจำใบหน้าคนร้ายจึงได้ทำการสเกตช์ภาพคนร้ายออกมาซึ่งก็ตรงกับใบหน้าของนายภรา ผู้ต้องหาที่ก่อคดีที่เชียงใหม่ นอกจากนั้นพยานระบุว่าคนร้ายรายนี้ได้พยายามมาหลอกล่อเหยื่ออีก 2 คน แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ  พล.ต.ต.ปชาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายภรา ชูศรี พบว่าเคยก่อคดีในลักษณะแบบนี้หลายท้องที่ และยังพบอีกว่าผู้ต้องหารายนี้ได้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลบ่อยครั้งมาก มีทั้งชื่อ ประเวศ ชูศรี, ปรัชญา ชอบการพาณิชย์, รุ่งเรือง ชูศรี, สุภาษิต ชูศรี, ปรัชญา ชูศรี, และภรา ชูศรี และยังไปทำบัตรใหม่เนื่องจากทำบัตรหาย และเปลี่ยนที่อยู่รวมทั้งสิ้น 13 ครั้ง

 

พล.ต.ต.ปชากล่าวต่อว่า ในปี 2532 นายภราถูกจำคุกคดีฆ่าผู้อื่น ท้องที่สน.พหลโยธิน และขอไปจำคุกที่เรือนจำแม่สะเรียง จนได้รับการปล่อยตัวที่เรือนจำแม่สะเรียง พ้นโทษเมื่อปี 2546 จากนั้นก็มาก่อคดีฆ่าสาวทอมในปี 2549 อีก

 

คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นโรคจิตวิตถาร ซาดิสต์ เพราะก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้งอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำตัวเป็นนักท่องเที่ยว ชาวจีน เวียดนาม มาเลเซีย ไปนั่งตามสถานบันเทิง บาร์เบียร์ ต่างๆ เพื่อหาเหยื่อและเอาเหยื่อไปกระทำการดังกล่าวŽ พล.ต.ต.ปชากล่าว

 

พล.ต.ต.ปชากล่าวอีกว่า ผู้ต้องหามีบ้านเกิดที่จ.ชลบุรี คาดว่าคงก่อเหตุในลักษณะแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ก็ฝากไปยังหญิงสาวคนไหนที่เคยถูกนายภรากระทำในลักษณะเอาขวดยัดหรือวิตถาร ในลักษณะต่างๆ และจำหน้าคนร้ายได้ ก็ขอให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ณ จุดที่คนร้ายเคยก่อเหตุได้เลย สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหาจะไปนั่งตามสถานบันเทิง มองหาเหยื่อที่มีปัญหาทางครอบครัวหรือสามี อกหัก และจะเข้าไปพูดจาปลอบและอ้างตัวเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ พูดภาษาไทยได้ หลอกสาวไปกระทำการดังกล่าว ส่วนนายภราขณะนี้พนักงานสอบสวนได้นำไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่แล้ว

 

พล.ต.ต.ปชากล่าวด้วยว่า สำหรับสาวบาร์เบียร์ที่เสียชีวิต สังคมเป็นห่วงว่าเธอมีลูกชายอายุ 4 ขวบ เด็กจะอยู่อย่างไรหลังแม่เสียชีวิต จากการสอบถามเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตทราบว่าลูกชายของเธอมีผู้อุปการะไว้ก่อนหน้านั้นแล้วเมื่อตอนเล็กๆ จึงไม่น่ามีปัญหาอะไร

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X