ตัวอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ฉบับทางการเผยโฉม
2015-04-18 19:58:08
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่าการที่ตัวอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice หลุดออกมาก่อน ทำให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เปลี่ยนแผนออนไลน์ตัวทางการเร็วขึ้นครับ เพราะอาจทำให้ยอดวิวฉบับทางการน้อยกว่าที่ควรเป็น และวันจันทร์อาจต้องชิงพื้นที่สื่อกับ Jurassic World ด้วย จึงออนไลน์ตัวอย่างทางการออกมาเช้านี้ อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ชมในสหรัฐที่จะไปชมตัวอย่างนี้ในโรงไอแม็กซ์ จะได้ชมฟุตเตจโบนัสเพิ่มเข้าไปมากกว่าอีก ซึ่งเราก็หวังว่าค่ายหนังจะทำแบบนั้นให้ผู้ชมในบ้านเราบ้างครับ

ทั้งแบทแมนและซูเปอร์แมนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่คนทั่วโลกรู้จักมากที่สุด น่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ระดับเจ้าพ่อของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งมวล และการที่ทั้งคู่ได้มาปรากฏอยู่บนจอเดียวกัน เป็นสิ่งที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมาก และยิ่งให้พวกเขาต้องสู้กันก่อนที่จะปรับความเข้าใจและเป็นมิตรกันในภายหลังเพื่อตั้ง Justice League ขึ้นมา ก็ยิ่งที่ให้หนังน่าสนใจขึ้นไปอีก

ตัวอย่างหนังเผยเล็กน้อยถึงต้นเหตุของความบาดหมางของทั้งคู่ ดูเหมือนว่าแบทแมนมองซูเปอร์แมนเช่นคนอีกกลุ่มที่คิดว่าเขาเป็นตัวปัญหาและไม่น่าไว้วางใจสำหรับโลก แม้ว่าคนอีกกลุ่มจะเห็นเหมือนคนเป็นพระเจ้า ถ้ามีคนอย่างซูเปอร์แมนอยู่บนโลกจริงๆ ก็คงมีปัญหาเดียวกันเช่นนี้ เราจะไว้ใจเขาได้ยังไง เขาไม่ใช่คนบนโลกนี้ และเขาก็มีพละกำลังมหาศาลอีก หรือการที่เขาเหนือมนุษย์ เขาอาจเป็นตัวแทนของสวรรค์ก็ได้

 Batman v Superman: Dawn of Justice กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ จากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016

คลิกชมคลิปได้ที่ด้านใน

 

batman v superman cap02

batman v superman cap03

batman v superman cap04

batman v superman cap05

batman v superman cap06

batman v superman cap07

batman v superman cap08

batman v superman cap09

batman v superman cap10

batman v superman cap11

batman v superman cap12

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X