"แฮปปี้ ดีออก"เพลงใหม่"เบน-ชลาทิศ"ประกอบหนัง"ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ"
2015-04-18 19:49:28
Advertisement
คลิก!!!

สนุกคึกคักให้ปาก มันส์ กันทุกผับ แถมขยับขากันได้ทุกพื้นที่ กับเพลง "แฮปปี้ ดีออก" โดย กอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์) ที่จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ตั้งใจสรรค์สร้างขึ้นมาให้ทุกคนได้สนุกกับการออกเสียงประโยคในเพลงแบบร้องไป ได้บริหารรูปเรียวปากให้กระชับ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และ ฟัน!!! กันไปด้วย โดยศิลปินคนเก่งที่มารับหน้าที่ส่งเสียงให้ทุกคนได้ยินถึงโสตสัมผัสไม่ใช่ใครที่ไหน "เบน" ชลาทิศ ตันติวุฒิ หนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่องที่รับบทเป็นกอล์ฟฟี่นี่เอง

         ความหมายของเพลงที่ร้องก็บ่งบอกแบบไม่อ้อมเลยว่าวันๆ หนึ่งชีวิตของตัวละครทั้งไม่ได้หยุดสวย มีฟีลความสุขจะน้อยจะมากหรือจะเวอร์วังขนาดไหนก็ขอให้ชีวิตมีสีสันไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมาอมทุกข์ที่หลัง แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่ว่าจะอยู่ในห้วงเวลาไหน ถ้าได้ฟังเพลงนี้ก็ต้องขยับแข้งขยับขาตามไปแน่นอน เพลงนี้มีความพิเศษอยู่ที่เนื้อเพลงที่พี่ๆ เค้าแต่งมาเพื่อตั้งใจให้ทุกคนได้สนุกกับการออกเสียง ร้องตาม ทำรูปปากสวยๆ เป็นการบริหารเรียวปากให้กระชับ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และ ฟัน!!! เช่นในท่อน  

      
               "ทุกวันตื่นมาต้องสวย หนูชอบโดนอวย หยุดสวยมะได้ค่ะ
               ชีวิตควรมี feeling ต้องมี acting ฟรุ้งฟริ้งหน่อยค่ะ
               คำว่าเยอะ คำว่าใหญ่ คําว่าเว่อ ภูมิใจเสนอ ขอบอกเลยค่ะ
              ก็มัน ทั้ง hap ทั้ง py มันดีดี้ดี ไม่ได้โม้นะจ้า"


     (ไม่เชื่อต้องลองร้องดู) ไม่ว่าใครถ้าได้ขยับปากร้องตามกันแบบเต็มเหนี่ยว จะต้องสนุกจนเมื่อยปาก เต้นไป ร้องไป สาดน้ำคลายร้อนกัน สนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน คอนเฟิร์ม" 


     "แฮปปี้ ดีออก" เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์) ที่จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ ขับร้องโดยศิลปินกอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ โปรดิวเซอร์/ทำนอง/เรียบเรียง โดย เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์, คำร้องโดย  เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์ / นราธิป ปานแร่ และติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงแฮปปี้ ดีออก ได้ทุกช่องทาง Social Medias ของ M๓๙ พร้อมติดตามชมผลงานบนจอเงินเรื่องนี้ได้ 21 พ.ค. 58

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X