เฟี้ยว! สวยสดใสกับแฟชั่นรับซัมเมอร์
2015-04-18 17:52:15
Advertisement
Pyramid Game

LOFFICIEL-Nine West-Guy Laroche

อากาศร้อนอบอ้าวยามนี้ ชวนให้ไม่อยากออกจากบ้านไปลั้นลาที่ไหน แต่จะปล่อยชีวิตให้เหี่ยวเฉาอยู่ทำไม ลุกขึ้นมาทำชีวิตให้สดใส สนุกไปกับการแต่งกายสวยตามแฟชั่น ซึ่งหลากหลายแบรนด์ดังทั้งของไทยและเทศ ต่างออกคอลเลกชั่นใหม่ มายั่วยวนใจให้จับไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจชอบ อย่าง ไนน์ เวสท์ (Nine West) แฟชั่นจากฝั่งอเมริกา มาพร้อมกับสีสันสดสวยทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า สวยในลุคเรียบหรู ทันสมัย, ฟินิชลุคสปอร์ตหรู รวมทั้งนำเสนอแฟชั่นยุคเรโทร 80s ที่ให้ทั้งความสนุก สนานและคลาสสิก...

Misty Mynx

Misty Mynx (มิสตี้ มิ้งซ์) เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ จัดคอลเลกชั่น “Modern Bohemian Spring/Summer 2015” เพื่อให้สวยไม่ซ้ำใคร ใน 3 ลุคทั้ง Resort Wear การพักผ่อนอย่างมีสไตล์, Casual Wear ให้ความรู้สึกคล่องตัวในการพักผ่อน และ Movement สำหรับสาวรักการออกกำลังกายที่หลงใหลแฟชั่น พบแบรนด์นี้ได้ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ...หรือจะลุคคูลไปกับแฟชั่นแนวสตรีทแวร์จาก UnCENSO-RED ศูนย์รวมเสื้อผ้าลักชัวรี่สตรีทแวร์ กว่า 20 แบรนด์ดังทั่วโลกและร้านป๊อปอัพจากแบนด์ AMI ประเทศฝรั่งเศสแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่งเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ชั้น 1 อาคาร The Helix Quartier ศูนย์การค้า The EmQuartier

บมจ.บูติคนิวซิตี้ นำ SPRING-FIELD แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังจากสเปน มาให้หนุ่มสาวที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ nice and easy to wear มีทั้งเสื้อเชิ้ต, ยีนส์, กางเกงสปอร์ต และรองเท้าผ้าใบ ช็อปได้ที่ชั้น 1 เมกาบางนา และสาขาใหม่ อาคาร A ชั้น 2 The EmQuartier...LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) จัดแฟชั่นเอาใจสาวๆทุกรูปร่างด้วยคอลเลกชั่นชุด Top Secret ปิด...ส่วนเกิน เปิด...หุ่นสวย, 1 Minute Slim ชุดสวย...ผอมได้ในพริบตา และ Pleat Plus 3 in 1 สวย...หลากสไตล์ เอาอยู่ในชุดเดียว มองหาคอลเลกชั่นนี้ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป...Guy Laroche จัดคอลเลกชั่นสปริง/ ซัมเมอร์ 2015 รับ AEC ด้วยบิสซิเนสลุค พร้อมจัดผ้าพันคอคุณสมบัติอเนกประสงค์มาให้ลองมิกซ์แอนด์แมตช์ใช้ได้ทุกสถานการณ์

แบรนด์น้องใหม่ KING-KAN เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ในคอนเซปต์ Poison Ivy ที่ผสมผสาน แนวดาร์กโรแมนติกผ่านรูปทรงจากดอกไม้ เน้นคัตติ้งแบบเข้ารูป ในโทนสีเขียว, สีดำ และสีม่วง...

DAPPER

และปิดท้ายกับ DAPPER แบรนด์ดังของไทย ที่จัดคอลเลกชั่นใหม่ Urbanism ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากวิถีชีวิตคนในเมืองและศิลปะความงาม สร้างสีสันด้วยแฟชั่นโทนสีสดใสตั้งแต่ขาว, น้ำเงินเข้ม, แดงเลือดนก, เหลืองมะนาว, ชมพูโอลด์โรส

DD+PP

ส่วนแบรนด์น้อง DD+PP สดใสกุ๊กกิ๊กไปกับสไตล์คันทรี ธรรมชาติสดใส เลือกชมแฟชั่นเซตนี้ได้ตามช็อปในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X