เทคนิค เลือกชุดว่ายน้ำให้หุ่นเป๊ะ!
2015-04-18 17:48:12
Advertisement
Pyramid Game

อากาศร้อนๆแบบนี้ ต้องนึกถึงทะเลกับชุดว่ายน้ำสวยๆ ใครแอบกังวลว่าหุ่นจะไม่เป๊ะ ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเนื้อปลิ้นพุงหลาม “ไทรอัมพ์” เจ้าแห่งนวัตกรรมแฟชั่นชุดว่ายน้ำกระชับสรีระให้ได้รูป ชวน 3 เซเลบคนดัง มาแบ่งปันเคล็ดลับเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่าง เลือกยังไงใส่แล้วหุ่นเป๊ะไม่ปลิ้น ในงาน “Triumph Swimwear Stand Out on the Beach”

เริ่มจากไฮโซร่างอวบหน้าคม “ปัทมวดี เสนาณรงค์” แนะนำว่าความที่เป็นคนเจ้าเนื้อ เวลาเลือกชุดว่ายน้ำจะเลือกแบบเต็มตัวที่ช่วยกระชับหุ่น พรางส่วนเกิน และต้องดูไม่โป๊มาก โดยเน้นสีสันโทนเรียบไม่ฉูดฉาด ส่วนแอคเซสเซอรี่ที่ต้องมีในกระเป๋าคือกล้องถ่ายรูป แว่นกันแดด และเสื้อคลุมสวยๆใส่เดินเล่นชายหาด

ด้านดาราสาวเซ็กซี่ “เอมมี่–มรกต กิตติสาระ” เผยเคล็ดลับว่า ต้องหาจุดเด่นของรูปร่างให้เจอ แล้วเลือกชุดว่ายน้ำที่เน้นอวดความพิเศษของตัวเอง เช่น เอมมี่เป็นคนเรียวขายาว ก็จะเลือกชุดว่ายน้ำที่เน้นโชว์ขาสวยเพื่อให้ดูเซ็กซี่ ส่วนดีไซน์ควรเลือกแบบคลาสสิก และเน้นฟังก์ชั่นใช้งาน เพิ่มสีสันไฮโซด้วยหมวกปีกกว้างและแว่นกันแดด

สำหรับเซเลบสาวสุดเก๋ “ศศิกานต์ สิมะวรา” บอกเล่าว่า ใครที่ชอบอาบแดด ควรเลือกชุดว่ายน้ำสไตล์บิกินี่ชิ้นเล็กๆ ท่อนบนเป็นเกาะอก และท่อนล่างแบบเชือกผูก เพื่อให้พื้นที่บนร่างกายโดนแดด มากที่สุด ส่วนสีสันแนะนำเป็นโทนสีเรียบๆไม่ฉูดฉาดจะดูเซ็กซี่นาน

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X