เผยโปสเตอร์ ซีรีย์ใหม่ “Producer” ก่อนออนแอร์ 8 พ.ค. นี้
2018-09-08 14:35:42
Advertisement
คลิก!!!

“KBS” เผยโปสเตอร์ ซีรีย์ใหม่  “Producer” ก่อนออนแอร์ 8 พ.ค. นี้

ล่าสุดทางด้านสถานี KBS ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ของซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Producer ที่นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน ออกมาให้ได้ชมเรียกน้ำย่อยกัน

จากในภาพที่เผยออกมานั้น เราจะเห็นทั้ง 4 นักแสดงนำอย่าง ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน ไอยู อยู่กันครบทีมด้วยสีหน้าที่ดูยิ้มแย้มและร่าเริง

สำหรับซีรีย์เรื่อง Producer. นั้นเป็นซีรีย์ที่ถูกยกให้เป็น ซีรีย์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดประจำปีนี้ ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ในส่วนของบทบาทตัวละครหลักนั้น ชาแทฮยอน คงฮโยจิน และ คิมซูฮยอน จะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์ทางทีวี ส่วนไอยูจะมาเล่นเป็นนักร้องชื่อดัง

ซีรีย์ Producer นั้นถือเป็นซีรีย์เรื่องแรกที่หยิบนำเรื่องราวเกี่ยวกับในส่วนของรายการโทรทัศน์มาดัดแปลงเป็นซีรีย์ให้ได้ชมกันและอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คนรู้สึกสนอกสนใจกันก็เพราะว่า ซีรีย์เรื่องนี้ได้นักเขียนบทอย่าง พัคจีอึน จาก ซีรีย์ My Love from the Stars ที่คิมซูฮยอนนำแสดงมาร่วมงานอีกด้วย แฟนๆคงต้องรอชมกันว่าจะออกมาสนุกสนานน่าประทับใจมากน้อยเพียงใด

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X