วัยรุ่นจีนแค้นถูกพ่อด่าเอาแต่เล่นเกมส์+เผาบ้านวอด
2015-04-15 17:29:46
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ข่าวจีน “โซหู” รายงานจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ว่า วัยรุ่นชายชาวจีน วัย 17 ปี ที่ไม่ได้รับการะบุชื่อ ก่อเหตุสลดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง หลังแค้นถูกพ่อตำหนิเอาแต่เล่นเกมส์จนไม่ยอมทำอย่างอื่น เด็กชายคนดังกล่าวมักไปเล่นเกมส์ที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ใกล้บ้านเสมอ เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงถูกผู้เป็นพ่อตำหนิอย่างรุนแรงถึงพฤติกรรมติดเกมส์อย่างหนัก ทำให้เขาทนไม่ได้ ลุกขึ้นมาจุดไฟเผาบ้านโดยเริ่มที่ห้องนอนของตนเองเมื่อเวลา 5.00 น.เช้าตรู่ ขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังหลับ จากนั้นจึงออกไปเล่นเกมส์อย่างสบายใจที่ร้านต่อ

    ทั้งนี้ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวมีเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นไม้ จึงเป็นเชื้อไฟอย่างดี เพลิงลุกลามออกไปอย่างรวดเร็วปิดกั้นทางออกของบ้าน ทำให้สมาชิกในครอบครัวที่ติดอยู่ภายในไม่สามารถฝ่ากองเพลิงออกมาได้ จนกระทั่งเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วย

    เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไว้และสามารถช่วยพ่อแม่และน้องชายวัย 4 ขวบออกมาได้ แต่เด็กน้อยก็หยุดหายใจและเสียชีวิตหในเวลาต่อมา ส่วนพ่อและแม่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เปิดเผยว่า อาการของทั้งคู่น่าเป็นห่วงมาก อาจจะสามารถอยู่ได้เพียง 2 วันต่อจากนี้เท่านั้น

    เมื่อเพลิงถูกดับหมดแล้ว ตำรวจและเพื่อนบ้านก็เดินทางไปที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ซึ่งเป็นสถานที่ประจำของลูกชายคนโต วัย 17 ปี เพื่อบอกเขาว่า บ้านของเขาถูกไฟไหม้ เด็กชายไม่ได้มีท่าทีตกใจ เพียงแค่ตอบง่ายๆว่า เขารู้แล้วเพราะเขาเป็นผู้จุดไฟเองกับมือ ตำรวจจึงสอบปากคำถึงสาเหตุว่าเพราะเหตุใดเขาจึงต้องเผาบ้านตนเอง เด็กชายกล่าวว่า เขาต้องการแก้แค้นพ่อที่เอาแต่ด่าเรื่องติดเกมส์ แต่ไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าทุกคนในบ้าน

    เพื่อนบ้านเปิดเผยกับตำรวจว่า เด็กรายนี้ออกจากโรงเรียนเมื่อจบการศึกษาชั้นประถม เอาแต่เล่นเกมส์ไม่ทำอย่างอื่นและมักถูกพ่อแม่ตักเตือนเป็นประจำเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เขาถูกควบคุมตัวไว้เพื่อรอการไต่สวนคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X