อึ้งกันทั้งงานศพ? เมียจ้าง 2 สาวบิกินีเต้นยั่วยวนหน้าโลงศพสามี (ชมคลิป)
2015-04-15 15:06:22
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์ Dailystar.co.uk เผยแพร่คลิปวีดีโออันน่าตกตะลึงในนครไทเป ไต้หวัน เมื่อหญิงสาวผู้หนึ่งจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้า 2 คนให้มาเต้นโชว์หวิวในงานศพของสามีเธอ ซึ่งเสียชีวิตด้วยภาวะอุดตันของเส้นเลือดในสมอง ท่ามกลางสายตาของบรรดาแขกที่ก็มีทั้งสนใจ ในขณะที่บางคนก็อึ้งจนพูดไม่ออก

 

 จากในวีดีโอคลิปจะเห็นได้ว่า หญิงทั้งคู่แต่งกายด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น เป็นเสื้อชั้นในกับกางเกงในสีดำ และรองเท้าบู้ทส้นสูง อย่างชนิดที่ว่าอีกนิดเดียวก็จะแก้ผ้าอยู่แล้ว พร้อมๆกับเต้นด้วยท่าทางยั่วยวน และไต่ขึ้นโลงศพของผู้ตาย ทำให้มีแขกบางคนสนใจจนนำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิป

 

 แต่ก็มีสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนของผู้ตายที่ยอมรับว่าตกใจมากกับภาพตรงหน้า จากนั้นเมื่อการแสดงจบลงแล้ว สองสาวก็ออกจากงานไป เพื่อให้พิธีจริงได้เริ่มขึ้นเสียที

 

 ความจริง ธรรมเนียมการจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้าให้มาแสดงในงานศพนั้นมีมาเกือบ 30 ปีแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีความเกี่ยวพันกับมาเฟียผู้มีอิทธิพลในไต้หวันด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X