กรุงโตเกียวจะแต่งตั้ง “ก็อตซิลล่า” เป็นพลเมืองกิตติมศักดิ์
2015-04-15 13:37:11
Advertisement
Pyramid Game
เขตชิบุยะเตรียมมอบประกาศนียบัตรพลเมืองกิตติมศักดิ์ให้กับ “ก็อตซิลล่า” สัตว์ประหลาดชื่อดัง ที่จะปรากฏโฉมในโรงแรมก็อตซิลล่าและโรงภาพยนตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงโตเกียว
 
ในวันที่ 9 เมษายนนี้ รัฐบาลท้องถิ่นเขตชิบุยะของกรุงโตเกียวจะจัดพิธีแต่งตั้งพลเมืองกิตติมศักดิ์แด่ก็อตซิลล่า ซึ่งมีรูปปั้นขนาดใหญ่สูงกว่า 12 เมตรตั้งตระหง่านอยู่บนอาคารโทโฮชินจูกุ ที่ประกอบด้วยของโรงภาพยนตร์ของค่ายโทโฮ เจ้าของลิขสิทธิ์ก็อตซิลล่า และโรงแรมก็อตซิลล่าที่รอต้อนรับบรรดาแฟนคลับของสัตว์ประหลาดผู้พิทักษ์คุณธรรมแห่งแดนอาทิตย์อุทัย
 
อาคารโทโฮชินจูกุจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 เมษายนนี้ โดยประกอบด้วยโรงภาพยนตร์จำนวน 12โรง และที่ระเบียงชั้นแปด นักท่องเที่ยวจะสามารถเดินชมรูปปั้นก็อตซิลล่าขนาดยักษ์ได้ ส่วนโรงแรม Gracery Shinjuku จะมีห้องพักแบบต่างๆ ที่ตกแต่งด้วยธีมก็อตซิลล่าและบรรดาสัตว์ประหลาดต่างๆ จะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 24 เมษายน
 
ก็อตซิลล่าเป็นสัตว์ประหลาดจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยในปีที่แล้วภาพยนตร์ “ก็อตซิลล่า” ที่สร้างโดยค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ ของสหรัฐฯ ทำรายได้มากถึง 525ล้านดอลลาห์ทั่วโลก รัฐบาลท้องถิ่นกรุงโตเกียวจึงหวังจะใช้ก็อตซิลล่าในฐานะพลเมืองกิตติมศักดิ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจากนานาชาติ
 
 
ขอขอบคุณที่มา: http://manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X