รวมมิตร 3 เรื่องแซ่บส์! วงการเพลงแดนกิมจิ สตรีข้ามเพศแฝงในเกิร์ลกรุ๊ป, ไอดอลชายสีม่วง, พี่สาวได้สามีเป็นเจ้าชายอาหรับ
2015-04-11 13:36:35
Advertisement
Pyramid Game

รวมมิตร 3 เรื่องแซ่บส์! วงการเพลงแดนกิมจิ  สตรีข้ามเพศแฝงในเกิร์ลกรุ๊ป,

ไอดอลชายสีม่วง, พี่สาวได้สามีเป็นเจ้าชายอาหรับ

 

วันนี้เราจะพามาดูประเด็นใหญ่ๆที่เกิดขึ้นในวงการเพลงเกาหลี ที่ถือได้ว่าเป็นเรื่องแซ่บส์ๆที่ควรหยิบมาตีแผ่ให้ได้ทราบกัน

 

  1. เรื่องแรกที่ถือว่าน่าตกอกตกใจพอสมควรก็คือ ในสมาคมรักร้องของเกาหลีนั้น มีวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ลงทะเบียนเอาไว้ทั้งหมด 200 วง ซึ่งมีจำนวนสมาชิกมากกว่า 1 พันคน แต่ที่น่าตกใจก็คือ มี 2 คน ในนั้นที่ใช้เลขขึ้นต้นบัตรประกันสังคมด้วยเลข 1 ไม่ใช่ 2 ซึ่งที่เกาหลี 1 คือผู้ชาย 2 คือ ผู้หญิง นั่นหมายความว่า มีวงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่วงที่มีสาวประเภท 2 แฝงมาด้วย ว่าแต่เป็นวงไหนกันนะ?

 

  1. หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงโดดเด่นทางด้านการเต้นนั้น ล่าสุดได้ออกมาสารภาพเปิดใจกับเพื่อนๆในวงว่า ตัวเองนั้นเป็นเกย์  ซึ่งจริงๆแล้ว เขาก็เป็นคนที่ถูกสงสัยมาตลอดว่าเป็นหรือเปล่า แต่ประเด็นดังกล่าวก็ได้ถูกลืมๆไปเพราะเขาก็ปรับตัวเข้ากับชีวิตเซเลบได้ดีไม่มีปัญหาอะไร จนท้ายที่สุดเขาได้ออกมาเปิดใจกับเพื่อนๆในวง และแน่นอนว่า กับการที่ฝึกซ้อมร่วมกันมาตั้งแต่ก่อนจะเดบิวท์ ทำให้พวกเขาไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร (ก็คงจะเห็นอาการออกตั้งแต่แรกแล้วน่ะแหล่ะ)

 

  1. มีวงบอยกรุ๊ปอยู่วงนึง ที่ประสบความสำเร็จกับการนำเพลงฮิตในช่วง 1990-2000 มารีเมคใหม่ ซึ่งหนึ่งในสมาชิกวงนั้นได้กลับกลายเป็นที่สนใจขึ้น อันเนื่องมาจากประวัติครอบครัวของเขานั่นเอง ซึ่งทางด้านพ่อนั้นเป็นถึงอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ และแม่ก็เป็นคนที่อยู่ในสมาคมนั้นด้วย แต่ที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นก็คือ พี่สาวของนายคนนี้มีสามีเป็นเจ้าชายอาหรับ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่นั้นอาศัยอยู่ที่ดูไบ และสามีของนางก็ถือเป็นคนที่รวยเป็นอันดับ 4 ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X