อุ๊ตะ! ดาราหนังโป๊ประกาศจะมีเซ็กซ์มาราธอนด้วย ถ้านักเตะดัง"โคโคริน"ยิงได้ 5 ประตู
2015-04-09 19:42:58
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานเรื่องราวสุดสยิว เมื่อ "อลิน่า เยเรเมนโก" ดาราหนังโป๊สาวชาวรัสเซียวัย 25 ปี ยื่นข้อเสนอต่อ "อเล็กซานเดอร์ โคโคริน" นักฟุตบอลหนุ่มประจำสโมสรไดนาโม มอสโคว์ ว่า เธอจะให้เขาหลับนอนกับเธอแบบมาราธอนถึง 16 ชั่วโมง ถ้าเกิดว่าเขาสามารถยิงได้ 5 ประตูในการแข่งขันรัสเซีย พรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนชิป

 

 

 

 ตามรายงานระบุว่า อลิน่าถึงกับลงทุนมานั่งให้คะแนนหนุ่มนักเตะแต่ละคนแบบเรียงตัวกันเลยทีเดียว เริ่มที่ เซอร์เก อิ๊กนาเซวิช ผู้เล่นกองหลังที่เธอให้เพียง 3 คะแนนจาก 10 โดยบอกว่าแม้จะดูแมนดี แต่ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

 

 

 

 "ยูริ โลดีกิน ก็ตาสวยดี เอาไป 9 คะแนละกัน แต่โคโครินนี่สิ เอาไปเลยเต็มสิบ นี่ถ้าก่อนจบพรีเมียร์ลีกคราวนี้เขาทำคะแนนได้ 5 ประตูละก็ ฉันจะให้เขาหลับนอนกับฉันยาวถึง 16 ชั่วโมงเป็นการตอบแทนเลย"อลิน่ากล่าว

 

 

 

 งานนี้ก็เลยเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตบางรายก็พูดเป็นเชิงกระแหนะกระแหนอลิน่าว่า ไม่คิดว่านักเตะหนุ่มจะมีรสนิยมแค่เพียงพื้นๆแล้วยอมไปหลับนอนกับเธอ ในขณะที่มีแฟนคลับผู้คลั่งไคล้บางคนก็ดันคล้อยตามอลิน่าไปด้วย บอกว่าถ้าโคโครินทำประตูได้จริงก็จะขอหลับนอนด้วยบ้าง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X