ฮงจงฮยอน, จินเซยอน ควงคู่เผยลุค 'Black & White' ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ 'Meet the In-Laws 2'
2015-04-07 12:59:21
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน, จินเซยอน ควงคู่เผยลุค 'Black & White' ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์

'Meet the In-Laws 2'

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) กับจินเซยอน (Jin Se Yeon) เผยลุคเข้าคู่กันด้วยสี 'Black & White'

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Meet the In-Laws 2' ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Lotte Cinema กรุงโซล โดยมีผู้กำกับ คิมจินยอง และนักแสดงในเรื่อง นำโดย ฮงจงฮยอน, จินเซยอน, ชินจองกึน, จอนซูคยอง, พัคอึนฮเย, คิมโดยอน เข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้า

โดยในวันนี้ ฮงจงฮยอนกับจินเซยอนควงคู่มาพร้อมกับลุคที่เข้าคู่กันในชุดสีดำกับสีขาว ซึ่งเมื่อถามถึง 'การประกบคู่ร่วมงานกัน' ทั้งคู่ต่างก็กล่าวชื่นชมซึ่งกันและกัน โดยจินเซยอนกล่าวว่า "พี่เป็นผู้ชายที่คอยดูแลด้วยการกระทำมากกว่าคำพูดค่ะ" ส่วนฮงจงฮยอนกล่าวว่า "เธอเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสวยโดดเด่น และดีกับผู้คนรอบข้างมากๆ ครับ"

 

ฮงจงฮยอน

 

จินเซยอน

 

ฮงจงฮยอน-จินเซยอน

อนึ่ง 'Meet the In-Laws 2' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง 'Meet the In-Laws' ที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 4 ปี โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งกันอย่างรุนแรงของสองครอบครัวที่คัดค้านการแต่งงานของ 'ชอลซู' ลูกชายคนเดียวของครอบครัวหัวขโมย กับ 'ยองฮี' ลูกสาวคนเล็กของตระกูลตำรวจ ซึ่งทั้งคู่ไม่อาจตกหลุมรักซึ่งกันและกันได้ โดยภาพยนตร์เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 30 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X