ทรูมูฟ เอช ส่งแพ็กเกจ TrueMove H Galaxy 4G Package เล่นเน็ต 4G แรงจุใจ
2015-04-02 17:29:04
Advertisement
คลิก!!!

 

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G รายแรกที่ใช้งานได้จริงแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ผสานความร่วมมือกับ ซัมซุง ผู้นำสมาร์ทโฟนบนระบบแอนดรอยด์ จัดข้อเสนอพิเศษเหนือระดับเอาใจสาวกซัมซุง มอบประสบการณ์ใช้งาน 4G เปิดแพ็กเกจ “TrueMove H Galaxy 4G Package” เมื่อซื้อ Samsung Galaxy 4G ทุกรุ่น พร้อมเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเกจรายเดือน รับสิทธิพิเศษให้ผู้ชื่นชอบการแชทเล่นเน็ต 4G แรงจุใจ โทรฟรี 24 ชั่วโมง และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50 % นาน 12 เดือน…เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 4G และสัมผัสความแรงของทรูมูฟ เอช 4G ได้แล้วที่ทรูช้อป ซัมซุงช้อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้

 

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช และซัมซุง ร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนผ่านเครือข่ายเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ติดต่อสื่อสารเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทรูมูฟ เอช เป็นผู้ริเริ่มการทำตลาด “Galaxy Package” รายแรกให้ลูกค้าซัมซุงได้รับสิทธิประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด ปีที่ผ่านมาพบว่า ซัมซุง เป็นแบรนด์ที่มียอดจำหน่ายเครื่องสมาร์ทโฟนสูงสุด ทั้งนี้ แคมเปญ Galaxy Package 3G ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G รายแรกในประเทศไทย ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้คนไทยได้เล่นเน็ตบนมือถือที่เร็วแรงกว่าเดิมสูงสุด 10 เท่า กับเทคโนโลยี 4G ที่ดีที่สุดที่ใช้ได้จริงแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ และในเดือนเมษายนนี้ ทรูมูฟ เอช จะพัฒนาให้ครอบคลุมกว่า 80% ของประชากรไทย เพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้งาน โดยทางซัมซุง ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนบนระบบแอนดรอยด์ที่มีปริมาณฐานลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตมากอยู่แล้ว พร้อมเดินหน้านำเสนอสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G อย่างต่อเนื่อง และมีสมาร์ทโฟน 4G ให้เลือกหลากหลายรุ่นตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่า “TrueMove H Galaxy 4G Package” เป็นข้อเสนอสุดพิเศษให้ใช้งานบนสัญญาณคุณภาพ 4G ของทรูมูฟ เอชได้แรงจุใจ ไม่มีหยุด ทั้งดาวน์โหลดข้อมูล แชท แชร์ อย่างรวดเร็วทันใจที่ใช้ได้จริงครอบคลุมทั่วไทย และโดนใจบรรดาสาวกซัมซุงที่จะได้รับความคุ้มค่าทั้งค่าโทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และการใช้งาน 4G ไม่มีหยุด บนเครือข่ายที่ดีที่สุดของทรูมูฟ เอช”

 

รายละเอียดแพ็กเกจ “TrueMove H Galaxy 4G Package”
สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy 4G ทุกรุ่น พร้อมเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเกจรายเดือน รับส่วนลดค่าบริการ 50% นาน 12 เดือน
สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy 4G ได้แก่ Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 edge, Samsung Galaxy E7, Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy A7, Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy Grand Prime, Samsung Galaxy Note 3 LTE, Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy Alpha, Samsung Galaxy Mega 2, Samsung Galaxy Tab S 8.4” และ Samsung Galaxy Tab S 10.5”

 

Screen Shot 2558-04-02 at 12.49.15 PM

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.flashfly.net/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X