สุดสลด! หนูน้อยร้องไห้ปิ่มขาดใจ หลังพบหมาแสนรักถูกย่างขายริมถนน
2015-03-31 20:34:00
Advertisement
Pyramid Game
 
เว็บไซต์ Dailystar.co.uk รายงานถึงเหตุการณ์อันน่าเศร้าสลดใจ เมื่อเด็กหญิงนิรนามวัย 5 ขวบ จากตอนเหนือของเวียดนามคนหนึ่ง ต้องร้องไห้เจียนจะขาดใจ เมื่อ "ฟลาวเวอร์" สุนัขแสนรักของเธอหายออกไปจากบ้าน แต่เมื่อพบกันอีกที ปรากฎว่าเพื่อนรักกลายเป็นศพ ถูกย่าง และวางขายที่ร้านขายเนื้อในตลาดเรียบร้อยแล้ว
 
 คงไม่มีเรื่องใดจะทำร้ายจิตใจเด็กตัวเล็กๆคนนึงได้มากไปกว่านี้เพราะเธอเลี้ยงฟลาวเวอร์มานาน 3 ปี ก่อนที่มันจะหายไป จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูน้อยเดินผ่านตลาด เธอก็เห็นสุนัขย่างตัวหนึ่งวางบนตะกร้าพร้อมขาย และร้องเสียงลั่นออกมาทันทีว่า "นั่นมันฟลาวเวอร์นี่!"
 
 
 ภาพหนูน้อยร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดอยู่ข้างๆ ร่างไร้วิญญาณของสุนัขแสนรัก ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ของเวียดนาม ซึ่งก็ก่อให้เกิดเป็นประเด็นถกเถียงครั้งใหญ่ทางจริยศาสตร์ ว่าการกินเนื้อสุนัขเป็นสิ่งที่สมควรหรือไม่
 
 อย่างไรก็ตาม การกินเนื้อสุนัขถือเป็นสิ่งถูกกฎหมายในเวียดนาม เช่นเดียวกับเกาหลี ซึ่งปัจจุบันมีสุนัขกว่า 3 แสนตัวถูกลักลอบจากไทยนำเข้าเวียดนาม เนื่องจากมีปริมาณผู้บริโภคสูงมาก
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X