อุบัติเหตุสุดสยอง!! รถบรรทุกกระจกเบรคกะทันหัน กระจกร่วงทับรถเก๋งข้างๆ ดับ 3 เจ็บ 2
2015-03-31 20:23:58
Advertisement
Pyramid Game
 
เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงอุบัติเหตุสุดสะพรึงในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อรถบรรทุกกระจกคันหนึ่งเกิดเบรคขึ้นมากะทันหันบนทางหลวง จนทำให้กระจกทั้งล็อตร่วงลงมาทับรถเก๋งสีเทาที่อยู่เลนข้างๆจนพังยับ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 2 คน
 
 
 
 ตามรายงานระบุว่า รถบรรทุกคนดังกล่าวเสียหลักจากการเบรคกะทันหันก่อนถึงไฟแดง ทำให้กระจกหล่นลงมาใส่เก๋งผู้เคราะห์ร้ายอย่างสยดสยอง จนผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ส่วนอีกสองคนนั้นได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสมาก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 เหตุการณ์นี้ยังคงต้องรอการแถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่รัฐต่อไปเนื่องจากคนขับรถบรรทุกมีความผิดที่กระทำการโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และยังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากพลเรือนไปทั่วถึงเรื่องประสิทธิภาพและความปลอยภัยของการขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่ๆรวมไปถึงการเฝ้าระวังภัยด้วย
 
 
 
 เมื่อปีที่แล้วก็มีอุบัติเช่นเดียวกันนี้เกิดขึ้นในจีนโดยคนขับรถบรรทุกคนหนึ่งขนเสาคอนกรีตมาแล้วเบรครถกะทันหัน ทำให้เสาทะลุพุ่งกระแทกเข้ามาในห้องคนขับ แต่เคราะห์ดีที่หนีรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X