สถานีเอบีซีสั่งสร้างซีรี่ส์ Shadowhunters จากนิยายชุด The Mortal Instruments
2015-03-31 19:47:42
Advertisement
คลิก!!!

ครั้งล่าสุดที่เราทราบข่าวของ  The Mortal Instruments: City of Bones หนังจากนิยายชุดของแคสซานดรา แคลร์ ที่ทำรายได้น่าผิดหวัง ก็คือผู้สร้างตัดสินใจไม่สร้างภาคต่อ แต่จะเปลี่ยนเอานิยายชุดนี้มาสร้างเป็นซีรี่ส์ หรือหนังชุดทางทีวีแทน และตอนนี้ก็ยืนยันแล้วครับว่าซีรี่ส์ชุดนี้จะไปออกอากาศทางสถานีเอบีซีของสหรัฐอเมริกา

ตามรายงานจากวาไรตี้บอกว่าซีรี่ส์จะใช้ชื่อว่า “Shadowhunters” หรือ “นักล่าเงา” เหล่าครึ่งคนครึ่งเทพที่ทำหน้าที่ปราบปีศาจร้ายบนโลกมนุษย์ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของแคลรี่ เฟรย์ เด็กสาววัย 18 ที่ได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นนักล่าเงาหลังจากแม่ของเธอถูกลักพาตัวไป ทำให้เธอได้ค้นพบโลกอีกโลกมีทั้งแวมไพร์, มนุษย์หมาป่า, เทวดา และอีกมากมายที่ซ่อนอยู่บนโลกใบนี้และร่วมมือกับเพื่อนชื่อไซมอน กับนักล่าเงาชื่อเจซในการสืบเสาะหาเบาะแสเพื่อช่วยแม่ของเธอ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้พบปมเกี่ยวกับอดีตของเธอที่จะส่งผลถึงอนาคตของโลกด้วย

แคลรี่เป็นตัวละครที่เข้มแข็ง มีพลัง และมีเสน่ห์ ซึ่งผู้ชมของเราจะรู้สึกเข้าถึงเธอได้ในทันที พวกเขาจะอยากให้เธอทำสำเร็จและเอาใจช่วยในการเดินทางของชีวิต เพื่อให้เธอกลายเป็นสิ่งที่เธอถูกลิขิตมา ซีรี่ส์มีฐานแฟนคลับที่รักอยู่มาก และมีโลกที่ไพศาลให้เล่าเรื่องออกมาได้อีกหลายซีซั่น” แครี่ เบิร์ก ผู้บริหารฝ่ายรายการและพัฒนารายการของเอบีซี แฟมิลี่ บอก

ในฉบับหนังที่เพิ่งสร้างไป มีลิลลี่ คอลลินส์ มารับบทเป็นแคลรี่ครับ และคิดว่าฉบับซีรี่ส์ก็จะเป็นการเอาเรื่องราวเดิมมาสร้างใหม่อีกครั้งในรูปของหนังชุด ภายใต้การดูแลงานสร้างของเอ็ด เด็คเตอร์ จากซีรี่ส์ชุด Helix และ Unforgettable

ซีรี่ส์จะเปิดกล้องพฤษภาคมนี้ที่โตรอนโตครับ ยังไม่มีรายงานเรื่องนักแสดง หรือกำหนดลงจอแก้ว

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X