แหลม 25 Hours ถูกหามส่ง รพ. ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A
2015-03-31 19:27:46
Advertisement
คลิก!!!

แหลม นักร้องนำวง 25 Hours ถูกหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A กลุ่มเดียวกับ H1N1 พร้อมสั่งงดรับงาน 2 วัน

          วันที่ 31 มีนาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า แหลม นักร้องนำวง 25 Hours ล้มป่วยด้วยอาการไข้หวัดจนถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเจ็บคอ แพทย์จึงให้ยามารับประทาน แต่อาการไม่ดีขึ้นอีกทั้งยังทรุดหนักกว่าเดิม จึงได้เดินทางมาตรวจดูอาการที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังจากแพทย์ทำการตรวจพบว่านักร้องหนุ่มเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A กลุ่มเดียวกับ H1N1 จึงสั่งให้พักฟื้นนอนโรงพยาบาล 2 วัน

          ทั้งนี้ แหลม 25 Hours ได้โพสต์ภาพและข้อความฝากถึงแฟนคลับด้วยว่า "ขอบคุณทุก ๆ ความเป็นห่วงครับ ตอนนี้อยู่โรงพบาลแล้วนะ จะรีบหายไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังครับ แหลม" และ "ขอขอบคุณสำหรับทุกความเป็นห่วงที่ส่งมานะครับ ตอนนี้ดีขึ้นพอสมควรแต่ยังเจ็บคอมาก ๆ งานวันที่ 1 ที่มหิดล และ 2 ที่สุรินทร์ คงไปเล่นไม่ใหว ผมต้องขอโทษทีมผู้จัดงาน และหลาย ๆ คนที่ซื้อบัตรไปแล้วและอีกหลายคนที่ตั้งใจรอชมคอนเสิร์ตของเราครับ TyT #ไข้หวัดใหญ่ #ขอบคุณเรื่องเล่าเช้านี้ครับ แหลม"
 


ภาพจาก lham25hours

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X