คิมเบอร์ลี่ หยอดหวานยกให้ หมาก เป็นครึ่งชีวิต ฟินจัดชัดจริง
2015-03-31 19:24:05
Advertisement
คลิก!!!

คิมเบอร์ลี่ ฟินเว่อร์ บอกว่า หมาก เป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต ทุกอย่างเขียนมาจากใจ เขาอยู่ในทุก ๆ เหตุการณ์สำคัญ

          หวานหยดย้อยของจริง สำหรับหนุ่ม หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่เมื่อวันเกิดของหมากเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา สาวคิมก็ซื้อเข็มขัดแบรนด์เนมให้ และยังอวยพรว่า "สุขสันต์วันเกิดหนุ่มสุดอัศจรรย์ เธอเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต เป็นคู่หูและฮีโร่ อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะกลับมาหากันตลอด หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของคุณนะ" (Happy birthday to this amazing man, You are my best friend, my other half, my parter and my hero. Thank you for always being there through good and bad, no matter what happens we'll always find a way back to each other. Hope this year will be a great one for you naka)

          โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วเป็นคำพูดของฝรั่ง แต่พอแปลเป็นภาษาไทย อาจจะดูหวานซึ้งมาก แต่เราก็รู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ส่วนหมากเขาก็ไม่ได้พูดอะไร เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มาหวานเลี่ยนแบบนั้น คือเขาเป็นคนสนิทของเรา ซึ่งเขาก็อยู่ทุก ๆ เหตุการณ์ในชีวิตเราตั้งแต่เข้าวงการ และก็ดีใจที่หมากบอกว่าคิมเป็นครึ่งชีวิตเหมือนกันค่ะ ถามว่าอนาคตจะเปลี่ยนเป็นคู่ชีวิตได้ไหม อะไร ๆ ก็เป็นเปลี่ยนแปลงไปได้ เราก็ไม่อยากคาดหวัง  

 
เห็นไปดินเนอร์ด้วยกันมาเป็นไงบ้าง เรียกแฟนได้หรือยัง ?
 
          "คิมก็พาเขาไปดินเนอร์ทานข้าวกัน ส่วนของขวัญเราก็ซื้อเข็มขัดแบรนด์เนมให้เขาค่ะ เป็นคนพิเศษได้ไหมอะ ไม่อยากใช้คำว่าแฟน ก็ไม่อยากคาดหวังและผิดหวังด้วย ส่วนที่บอกว่าหมากบอกว่าเราเป็นมากกว่าแฟนนะ อันนั้นก็จริงค่ะ เพราะเขาเป็นทั้ง พี่ชาย เพื่อนสนิทที่สุด เป็นคนที่ให้กำลังใจเราตลอด ขี้บ่นเหมือนพ่อ เราก็ยังไม่ได้พูดเรื่องการขอเป็นแฟนด้วย"
 
 
ได้ขึ้นรถคันใหม่ของหมากเป็นคนแรกด้วย ?
 
          "เรื่องรถคันใหม่ที่ให้คิมนั่งรถเป็นคนแรกก็จริงค่ะ คือตอนที่เขาไปรับรถแล้วเราก็เสร็จงานพอดี เราก็เลยได้ขึ้นคนแรก แต่ถ้าให้สาวอื่นนั่งรถก่อน ก็ลองซิ"
 
 
สงกรานต์นี้หมากชวนไปเที่ยวไหนหรือเปล่า เห็นเขาบอกว่าจะขึ้นเหนือ ?
 
          "ยังค่ะ ยังไม่เห็นมาชวนเลย คิมทำงานยาวเลยช่วงนั้นทำถึงวันที่ 11 เมษาเลย แต่ที่จริงแล้วคิมอยากไปทะเลนะ แบบนี้คงต้องแยกกันไป"
 

ภาพจาก Instagram kimmy_kimberley, mark_prin
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X