บอย ปกรณ์ ไม่รู้ยอดฟอลโล IG ตก เพราะลงขายของถี่
2015-03-31 19:18:56
Advertisement
Pyramid Game

บอย ปกรณ์ แย้มมีหนังประกบ ชมพู่ อารยา รอคอนเฟิร์มปลายปี รับผู้ใหญ่สั่งให้ลงละครเรื่อง ไฟล้างไฟ เสียบแทน โฬม พัชฏะ ส่วนข่าวยอดฟอลโลอินสตาแกรมลดลงเพราะเอาแต่ขายของนั้นไม่ทราบ

          เป็นพระเอกที่มีงานชุกตลอดจริง ๆ สำหรับพระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ เพราะไหนจะงานละครที่เพิ่งบวงสรวงไปอย่าง นางร้ายที่รัก แล้วก็ยังมีงานอีเว้นท์เข้ามาไม่ขาด แถมยังมีข่าวแว่ว ๆ มาว่ากำลังจะมีโปรเจคท์ใหญ่เล่นภาพยนตร์ของผู้กำกับมากฝีมือ ยอร์ช ฤกษ์ชัย ประกบคู่ซุปตาร์ร่วมช่องอย่างสาว ชมพู่ อารยา อีกต่างหาก ล่าสุด (30 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า...

          "ที่จริงเรื่องนี้เป็นโปรเจคท์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วครับ แต่น่าจะเลื่อนออกไปจนถึงปลายปีนี้ ถ้าตอนปลายปีถ้าคิวของแต่ละคนยังได้อยู่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ ยังไม่คอนเฟิร์มอะไรตอนนี้คุย ๆ มีจองตัวกันไว้เฉย ๆ อยู่ในขั้นกำลังเขียนบทอยู่ครับ นอกจากผมแล้วก็มีพี่ชมพู่ แล้วก็อาเล็กด้วย ส่วนแนวหนังน่าจะเป็นคอมเมดี้ ก็อยากเล่นเรื่องนี้ครับเพราะแฮปปี้ในการทำงานของพี่ยอร์ชตั้งแต่ได้ร่วมงานกันครั้งที่แล้ว พี่เขาน่ารักและเป็นผู้กำกับที่เก่งด้วย กับพี่ชมเราก็เคยร่วมงานมาหลายครั้งเเต่ไม่เคยได้ร่วมแสดงหนังหรือละครด้วยกันเลย ส่วนอาเล็กก็สนิทกันอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเป็นเซตนี้ก็ดีเลย"

 เสียบบทพระเอกละครเรื่อง ไฟล้างไฟ แทน โฬม พัชฏะ กลัวมีข่าวเกาเหลาไหม ?

          บอย ปกรณ์ : เรื่องนี้เป็นคำสั่งจากทางช่องครับ ผมเพิ่งรู้เรื่องเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง เราก็ทำตามคำสั่งครับ ก่อนหน้านั้นก็ทราบเหมือนกันครับว่าเป็นพี่โฬมเล่น ส่วนเรื่องจะเป็นปัญหากับพี่โฬมก็ไม่มีหรอกครับ ผมว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่หรือผิดปกติ ของผมเองก็เคยโดนเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติของตรงนี้อยู่แล้วถ้าเกิดว่าอีกคนไม่ได้เล่นตรงนี้ก็ต้องมีอีกคนมารับบทแทน ส่วนเรื่องเหตุผลอันนี้ผมไม่ทราบครับ เพราะคำสั่งเป็นสั่งผ่านพี่ที่ดูแล อีกที ผมก็ไม่ได้ถามด้วย เราก็ทำตามคำสั่งช่องครับ ยังไม่ได้คุยกับพี่โฬมเลยครับ ส่วนเรื่องกระเเสคู่จิ้น โฬม แมท จะแอนตี้ไหมก็ไม่ครับเพราะเราไม่ได้ไปแย่งบทมา


 ล่าสุดมีข่าวว่ายอดฟอลโลอินสตาแกรมตกเพราะลงขายของบ่อย ?

          บอย ปกรณ์ : อันนี้ไม่รู้ครับแต่ยอดฟอลโลผมก็ยังปกตินะ ไม่ได้เช็คด้วย เดือนที่แล้วที่มีจัดอันดับยอดผมก็ยังเยอะอยู่นะ ส่วนเรื่องที่เขาล้างสแปมไปเมื่อล่าสุดอันนั้นก็ลดปกติแต่ไม่ได้ลดเยอะอะไร ผมว่าน่าจะเป็นข่าวลือมากกว่า เฉย ๆ นะครับกับข่าวแบบนี้ ก็ยังเพิ่มขึ้นปกติครับไม่ได้ลดลง"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X