นางเอกใสๆ..มีแค่ในละคร
2015-03-31 14:59:32
Advertisement
Pyramid Game

อยากจะ กรี๊ดดด!!...เมื่อเห็นนางเอกหน้าหวานเรียงหน้าสลัดความใสๆทิ้งไว้ในจอ ลุกขึ้นมานุ่งน้อยห่มน้อย แบบไม่คาดคิด! ทำลายภาพ “นางเอกในดวงใจ” ที่มโนไว้ว่า เรียบร้อย แสนดี เหมือนในละคร...ซึ่งยุคนี้สมัยนี้ไม่มีแร้ววว!

 

มิน–พีชญา

ล่าสุดที่ต้องขยี้ตาเพื่อให้เห็นว่าไม่ได้ฝันไป เพราะไม่เคยคาดคิดว่าจะได้เห็นนางเอกแถวหน้า มิน–พีชญา สลัดผ้า “โนบรา” ขึ้นปกหนังสือ หรือว่า น้องมิน อยากจะเปรี้ยวซ่า “ทิ้งทวน” ก่อนจะไปสวมบทสาวน้อย “พจมาน” ในละคร “บ้านทรายทอง” เรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับรับไม่ได้ ออกมาแสดงความผิดหวัง เพราะอยากเห็น มิน สตัฟฟ์ ในภาพเรียบร้อยตลอดไป แต่ มิน ก็ออกตัวว่า“ตัวเองมีหลายลุค มันแล้วแต่เนื้องานมากกว่า”

 

แต้ว–ณฐพร

ก่อนหน้านี้สาวหน้าสวยแบ๊ว แต้ว–ณฐพร ไปเที่ยวทะเลคลายร้อนกับหนุ่ม ต้น–อาชว์ หวานใจ เลยนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโพสต์รูปในไอจีเหมือนใครๆ เค้าทำกัน! แต่กลับเป็นประเด็นฮือฮาถูกถล่มว่าไม่เหมาะไม่ควร! ไม่ใช่ภาพลักษณ์นางเอก! แต้ว รีบบอกเลย “หนูก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย แล้วก็ไม่ได้มีอะไรให้โป๊ด้วย ไม่ต้องห่วงค่ะ” จบนะ!

 

จั๊กจั่น–อคัมย์สิริ

ก่อนหน้านี้ก็มีหลายสาวที่ใสๆตอนเข้าวงการ แต่ก็พาตัวเองแหวกกรอบออกมาได้ดี ที่เด่นๆเห็นจะเป็นสาว จั๊กจั่น–อคัมย์สิริ ที่ลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่ ก็ขายดิบขายดีจนหนังสือหมดเกลี้ยงแผง

 

แซมมี่ เคาวเวลล์

นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอก 7 สี อวดหุ่นนางแบบในบิกินี่เวลาไปเที่ยวทะเลชวนซี้ด..ด แล้วก็ลุกขึ้นมาถ่ายหวิว เลยถูกตามรอย

 

ฐิสา–วริฏฐิสา

โดยสาว ฐิสา–วริฏฐิสา สลัดลุคแบบฟ้าผ่าถ่ายแบบเซ็กซี่อวดเรือนร่าง ประจวบเหมาะช่วงเลิกรากับหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ เลย ยิ่งถูกมองว่าเซ็กซี่ประชดรัก!

 

โฟร์–มด

หรือจะเป็นนักร้องดูโอ้อย่าง โฟร์–มด และฝาแฝด เนย–แจม เนโกะจัมพ์ ซึ่งอยู่สายแบ๊วมาหลายปี จนหลังๆค่ายเพลงเปิดไฟเขียวเลยลุกขึ้นมาถ่ายแบบบิกินี่ขยี้ใจหนุ่มๆทั้งประเทศซะละลาย กลายเป็นสาวเต็มตัว!!

 

ยิปซี–คีรติ

สาวหน้าใส ยิปซี–คีรติ ก็เพิ่งไปทะเลนอนเหยียดในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ เป็นตัวแทนนางเอกแสดงความเห็นว่า “จริงๆมันไม่เกี่ยวกับนางเอกหรือไม่นางเอกหรอก พวกเรา เวลาไปเที่ยว มันก็ใส่ชุดว่ายน้ำ สมัยนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นบิกินี่เกือบทั้งนั้น ที่จริงอยากให้มองเราเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งมากกว่า”

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X