เชื่อพระพิฆเนศลงมาเกิด ! ชาวอินเดียแห่ดู ทารกน้อย ใบหน้าเหมือนช้าง
2015-03-31 14:51:02
Advertisement
คลิก!!!

ชาวอินเดียสุดแตกตื่น ‘พระพิฆเนศลงมาเกิด’...แห่ไปดู ทารกน้อย เพศหญิง ที่หมู่บ้านในรัฐอุตตรประเทศ เกิดมามีใบหน้า ลักษณะเหมือนช้างไม่มีผิด เชื่อเต็มร้อย เป็นพระพิฆเนศลงมาเกิดใหม่แน่นอน จึงพากันมาดูและนำข้าวของดอกไม้มาถวายเพียบ


สื่อต่างประเทศรายงาน ชาวอินเดียพากันแตกตื่น แห่ไปดูทารกหญิง เกิดมามีใบหน้าลักษณะเหมือนกับช้าง อีกทั้งยังเชื่อกันว่า หนูน้อยคนนี้เป็น พระคเณศ (คนไทยนิยมเรียกพระพิฆเนศ) ‘ลงมาเกิดใหม่’ โดย เอเชีย นิวส์​อินเตอร์เนชันแนล รายงานว่า ยังคงมีชาวบ้านจำนวนมากพากันมาดูทารกน้อยหญิง ที่หมู่บ้านอาลิการ์ห รัฐอุตตรประเทศ ถึงแม้แพทย์เตือนว่า การที่ทารกหญิงเกิดมามีจมูกลักษณะเหมือนงวงช้างเช่นนี้ อาจเกิดจากการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมของยีนส์

นางราชานี ผู้เป็นป้าของทารกหญิง เผยกับ เอเชีย นิวส์ อินเตอร์เนชันแนล ในเรื่องนี้ ว่า น้องสะใภ้ของตนเพิ่งคลอดลูกสาว ซึ่งมีใบหน้าเหมือนกับพระคเณศอย่างมาก ‘ทุกคนที่มาดูหลานของฉัน บอกว่า ทารกน้อยคนนี้เป็น พระคเณศลงมาเกิด’ นางราชานี เล่าด้วยความตื่นเต้น พร้อมกับบอกว่า การที่ชาวบ้านเชื่อแบบนี้ จึงเป็นเหตุผลที่มีผู้คนจำนวนมากพากันมาดูทารกหญิงและพากันถวายข้าวของเท่าที่จะหามาได้

ตามรายงานข่าว ระบุว่า ทารกน้อยหญิง ใบหน้ามีลักษณะเหมือนงวงช้าง ลืมตาดูโลก เมื่อตอน 07.00 น. ของวันพฤหัสบดี ที่ 26 มี.ค. และเป็นลูกคนที่ 4 แล้ว ขณะที่พี่ของหนูน้อยทั้ง 3 มีร่างกายปกติแข็งแรงดี อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2546 นิตยสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ‘ดาวน์ ทู เอิร์ธ’ เคยรายงานเตือนเกี่ยวกับปัญหาสภาพมลพิษในหมู่บ้านอาลิการ์ห  เนื่องจากเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรม ที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคนงานในนิคมอุตสาหกรรม รวมทั้งชาวบ้าน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ จาก เดอะ มิร์เรอร์

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X