FTISLAND ผุดรายการเรียลลิตี้ เรท 19+ เป็นครั้งแรกของไอดอล
2015-03-31 14:06:31
Advertisement
คลิก!!!

FTISLAND ผุดรายการเรียลลิตี้ เรท 19+ เป็นครั้งแรกของไอดอล

FTISLAND เตรียมเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ '19+' เป็นครั้งแรกของไอดอล

โดยรายการเรียลลิตี้ 'Coming Out! FTISLAND' ทางช่อง SBS MTV ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) คอนเฟิร์มออกมาเรียบร้อยแล้วว่าเป็นรายการที่จัดอยู่ในเรทรายการที่ไม่เหมาะสำหรับเยาวชนในการรับชม

ซึ่งทาง SBS MTV ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "รายการเรียลลิตี้ 'Coming Out' จะเป็นรายการเรียลลิตี้ไอดอลเรท '19+' ครั้งแรก โดยจะมีการจัดปาร์ตี้เปิดตัวซึ่งจะมีการดื่มเบียร์ร่วมกับแฟนคลับด้วย ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับปาร์ตี้ดื่มเบียร์สามารถตรวจสอบได้ทาง SBS MTV Official Twitter ครับ"

ส่วนทางผู้ผลิตเปิดเผยถึงเหตุผลที่มีการปรับเรทการรับชมรายการว่า "FTISLAND โด่งดังมากในเรื่องของความตรงไปตรงมา แม้แต่อยู่ต่อหน้ากล้อง พวกเขาก็พูดคุยกันในลักษณะที่ทำให้เข้าใจผิดได้ จนเราเองยังตกใจเลยครับ ซึ่งเราก็อยากจะเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่เป็นอิสระเช่นนี้ให้ทุกท่านได้รับชมกันครับ"

ทางด้าน อีฮงกิ แห่ง FTISLAND ก็ขอร้องทีมงานว่า "อย่าเอาพวกเราไปขังไว้ในกรอบเลยนะครับ" และกล่าวว่า "พวกเราอยากจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์จริงๆ ของพวกเราในรายการ 'Coming Out' ครับ"

'Coming Out' เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ FTISLAND จะมาร่วมรายการในรอบ 9 ปี ที่สำคัญ ก็จะมีการเปิดเผยเรื่องราวข้อห้ามในฐานะไอดอลทั่วไปอีกด้วย เช่น ชีวิตส่วนตัว หรือวัฒนธรรมตอนกลางคืน เป็นต้น

อนึ่ง 'Coming Out! FTISLAND' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS MTV และในเวลา 24.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS funE

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X