ลูกสาวหมดหนทางตามหาพ่อ พึ่งหมอดูบอกถูกฆ่าตายแล้ว-ชี้จุดหมกศพ รุดค้นหา-ผงะเจอร่าง!!
2015-03-31 13:44:02
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 มี.ค. นายวิสุทธิ มาลีนันท์ อาสากู้ภัยปอเต็กตึ้ง จุดสระบุรี ได้ช่วยกันออกค้นหา นายจรัญ แปลกโพธิ์ อายุ 47 ปี อยู่หมู่ 3 ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี ตามที่ นางสาวเหมือนฝัน แปลกโพธิ์ อายุ 22 ปี บุตรสาวของนายจรัญ ขอให้ช่วยกันตามหานายจรัญ ผู้เป็นพ่อ หลังหายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
 โดยกู้ภัยปอเต็กตึ้งสระบุรี ได้พาไปหาหมอดู อาจารย์แห่งหนึ่ง ใน อ.วิหารแดง จ.สระบุรี หมอดูบอกว่า ชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว โดยถูกฆ่าตาย ศพอยู่ในหนองน้ำ ไกลจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร มีต้นไม้ใหญ่อยู่ใกล้ๆ วันนี้เหล่ากู้ภัยปอเต็กตึ้งสระบุรี จึงออกตามหา สุ่มไปตามที่บอกดูบอก และก็ไปพบในป่ารกร้าง หมู่ 3 ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี หลังโรงงานแห่งหนึ่ง ห่างบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร 
 
 พบมีหนองน้ำตื้นๆ มีต้นหญ้าขึ้นปกคลุม มีกลิ่นเหม็น และสังเกตเห็นว่าที่หนองน้ำรกทึบด้วยจอกแหน มีแมลงวันบินจำนวนมาก และสังเกตเห็นขาโผล่มาจากจอกแหนในหนองน้ำ จึงลงไปงม และนำศพขึ้นมาดังกล่าว และพบศพชายดังกล่าวจริง โดยลูกสาวระบุว่าจำเสื้อผ้าของพ่อได้ จำตะกรุดที่คาดเอวได้ว่าเป็นของพ่อ
 
 โดยสภาพศพเปื่อยจนเหลือกระดูกขาว เพราะแช่อยู่ในน้ำนาน จึงนำศพส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ โดย พ.ต.ท.ชินวัชร์ พุทธ พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี มาสอบสวนที่เกิดเหตุ
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X