ความรักแบบไร้เส้นกีดกั้น "หนุ่มแคระ"พบรักหวานชื่นกับ"สาวนะยะ"สูงชะลูด
2015-03-31 13:31:24
Advertisement
คลิก!!!
 
 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษนำเสนอเรื่องราวของความรักแบบไร้เส้นกีดกั้น เมื่อคนแคระที่สูงเพียง 130 ซม. กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวประเภท 2 ที่สูงเกือบ 180 ซม.
 
 
 
 รายงานระบุว่าคนแคระวัย52 รายนี้มีนามว่า แอนตัน คราฟท์ ได้ชื่อว่าเป็นคนแคระที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เพราะเป็นนักเพาะกายที่สามารถทำลายสถิติยกน้ำหนักได้มากถึง 4 เท่าของน้ำหนักตัว
 
 โดยเขาเปิดเผยว่า เป็นชาวเดนมาร์กแต่ย้ายมาอยู่ที่ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และตกหลุมรัก "ไชน่า เบล" สาวประเภทสองคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น แม้จะรู้ว่าเธอเป็นผู้ชายมาก่อนก็ตาม โดยขณะนี้ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่รัฐฟลอริดา ซึ่งรองรับการแต่งงานของบุคคลเพศเดียวกัน 
 
 
 
 "ผมชอบเดทกับสาวประเทภสองเพราะเธอเกิดเป็นผู้ชายมาก่อนเธอเลยพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนผู้หญิงจริงๆเท่าที่จะมากได้ ขณะที่ผู้หญิงจริงๆไม่ค่อยสนใจภาพลักษณ์ของตัวเองมากนัก"  
 
 ทั้งแอนตันและไชน่าคบกันมา 5 เดือนแล้ว ซึ่งไชน่าบอกว่ารักครั้งนี้มันเป็นอะไรที่แทบจะต้านทานไม่ไหว เธอบอกว่า "ฉันคิดว่าตอนที่แอนตันยกน้ำหนักน่ะเซ็กซี่มาก ถ้าคุณได้รับตำแหน่งแชมป์ยกน้ำหนัก มันมีความหมายมาก ฉันไม่เคยคบกับผู้ชาย 130 ซม.มาก่อน ตอนแรกฉันก็แค่อยากรู้อยากเห็น แต่ตอนนี้ฉันดีใจมากที่ฉันให้โอกาสเขา เขาน่าทึ่งมากจริงๆ"
 
 
 
 แต่หุ่นที่ทำให้ไชน่าประทับใจนี้แอนตันต้องใช้เวลาเพาะกายกว่า 10 ปี แม้หมอจะเตือนว่าเขาอาจหัวใจวายได้ ถ้ายังฝืนออกกำลังกายแบบหักโหมต่อไป แต่แอนตันก็ยังตั้งใจที่จะทำลายสถิติอื่นๆไปอย่างต่อเนื่อง
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X