"คิม จองอึน"ตัวปลอมโผล่ป่วน ถือป้ายประณาม"ลี กวนยิว"
2015-03-31 13:16:02
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์เผยแพร่ภาพของ โฮเวิร์ด ชายหนุ่มที่แต่งตัวเป็นนายคิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ แล้วไปยืนถือป้ายที่เขียนข้อความเสียดสี ลี กวน ยิว อดีตนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ ที่ตึกแห่งหนึ่งในฮ่องกง ซึ่งสถานกงสุลสิงคโปร์จัดขึ้นเพื่อให้คนสิงคโปร์ในฮ่องกงประมาณ 1 พันคนมารวมตัวกัน เพื่อชมการถ่ายทอดสดของพิธีศพ
 
 ตามรายงานระบุว่า ชาวสิงคโปร์โกรธแค้นเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขากำลังโศกเศร้า และไว้อาลัยผู้นำประเทศของตนอยู่ดีๆ เมื่อจู่ๆ โฮเวิร์ดก็โผล่พรวดขึ้นไปที่ชั้น 46 ของตึกเซ็นทรัลพลาซ่า พร้อมป้ายที่มีข้อความเขียนว่า "ลี กวน ยิว คือเผด็จการที่ร้ายกาจที่สุดในโลก ไปๆได้ซะก็ดี" 
 
 ความโกลาหลเริ่มขึ้นเมื่อทุกคนต่างพากันตะโกนด่าทอโฮเวิร์ดอย่างเดือดดาลๆพร้อมกันกับที่รปภ.ต้องลากตัวเขาออกไปและห้ามกลับเข้ามาอีก
 
 เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐานจากนั้นก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่โฮเวิร์ดทำเช่นนี้ แต่เมื่อ 2 ปีก่อน เขาก็เคยปลอมตัวเป็นนายคิม จองอึนมาก่อนแล้ว 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X